Klopp không rảnh để lo lắng kỷ lục bất bại của Liverpool

Chiến thắng khó khọc trên sân Crystal Palace đã giúp Liverpool kèo dài chuỗi bất bại từ đầu mùa, cùng lúc tiêp cận kỷ lục bất bại của CLB. Nhưng HLV Jurgen Klopp thừa nhận là ông chẳng còn chút thời gian nào để lo lắng về kỷ lục bất bại ở Premier League.
Klopp không rảnh để lo lắng kỷ lục bất bại của Liverpool

Tuần tới, Liverpool sẽ tiếp Brighton ở Anfield và nếu không thua, họ sẽ bất kịp kỷ lục bất bại dài nhất trong lịch sử CLB với 31 trận.

Klopp không rảnh để lo lắng kỷ lục bất bại của Liverpool ảnh 1
Nhưng việc bắt kịp hay vượt qua kỷ lục bất bại của CLB không làm HLV Jurgen Klopp hứng thú.
Trong cuộc phỏng vấn của tờ The Independent, nhà cầm quân người Đức thừa nhận là ông không có thời gian đ8ể suy tính chuyện làm nên lịch sử cùng Liverpool. Klopp giải thích là ông phải tập trung chuẩn bị cho trận cầu kế tiếp của The Kop ở Champions League khi họ đụng độ kình địch Napoli.

“Tôi không có manh mối gì về kỷ lục của đội. Tôi không biết ý nghĩa của nó bởi vì tôi cần suy nghĩ về nó trước khi tôi trả lời, nhưng tôi không có thời gian”.

“Bắt kịp kỷ lục có nghĩa là chúng tôi cần một kết quả tốt vào tuần tới và tôi cảm thấy ổn với điều đó bởi vì chúng tôi thực sự cần chiến thắng Brighton ở tuần tới, nhưng trước đó, chúng tôi phải thi đấu với Napoli”.

“Nhưng chúng tôi không bước vào trận đấu Premier League để phá vỡ kỷ lục, mà thực sự phải giành kết quả tốt nhất trong cả mùa giải. Nếu phá vỡ 1 hoặc 2 kỷ lục – tất nhiên là điều tốt - và chúng tôi sẽ cố gắng làm vậy, nhưng thắng trận kế tiếp quan trọng hơn nhiều so với những gì người ta nói trong 10 hoặc 15 năm rằng kỷ lục được thiết lập bởi đội bóng này”.

“Chúng tôi thực sự có một công việc lớn hơn để làm, nhưng nếu cái này phụ thuộc vào cái kia, thì chúng tôi sẽ giành lấy cả hai”.

Tin cùng chuyên mục