Klopp háo hức đối mặt Barcelona

HLV Liverpool, Jurgen Klopp thừa nhận là ông háo hức chờ xem đội quân của mình sẽ chơi như thế nào trước Barcelona ở trận bán kết Champions League diễn ra vào giữa tuần tới.
Klopp háo hức đối mặt Barcelona

Liverpool sẽ đụng độ Barcelona ngày 1-5 tại Camp Nou trước khi gặp lại sau ở Anfield 6 ngày sau đó. Klopp chưa bao giờ đối đầu với nhà vô địch La Liga nhưng đã chạm trán Real Madrid rất nhiều lần.

Hướng đến trận cầu khó khăn này, Klopp nói với DAZN về mục tiêu ông đang chuẩn bị cho thử thách. “Tôi  đấu với Real Madrid nhiều lần, nhưng chưa bao giờ gặp Barcelona. Bạn muốn xem liệu chuyện gì sẽ xảy đến. Điều thú vị về Barcelona là bạn không bao giờ được sắm vai chiếu trên”.
“Để đối phó với thử thách, có lẽ phải thực hiện những điều khác biệt so với trước, điều đó thật hấp dẫn, ngay cả khi tôi chưa xác lập bất kỳ kế hoạch cụ thể nào”.
Liverpool đã vùi dập Porto 6-1 trong 2 lượt ở vòng tứ kết, và nhiều chuyên gia bóng đá dự đoán rằng Lữ đoàn đỏ có cơ hội tốt để đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan. Song thử thách khó khăn nhất với Klopp và Liverpool là làm sao ngăn cản được Lionel Messi ghi bàn. Klopp thừa nhận vẫn chưa có kế họach cụ thể nào, dù Barca là một trong số những đội ít ỏi mà ông thích xem.
“Bất cứ khi nào có thời gian, tôi thích xem Dortmund, bởi vì tôi vẫn còn nhiều kết nối với họ. Ngoại ra, còn có 3 đội bóng khác, là Man Citry, Barcelona và Tottenham. Tôi luôn thích xem họ thi đấu. Ở Bundesliga, tôi cũng thích xem Werder Bremen và cả Mainz, đội bóng mà tôi còn nhiều liên quan. Tôi cũng nghĩ cách chơi của HLV  Sandro Schwarz thật ấn tượng”.

Tin cùng chuyên mục