Klopp đặt giá 125 triệu euro cho tiền đạo sẽ thắng Quả bóng vàng tương lai

Kai Havertz chỉ mới 20 tuổi, nhưng anh đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu. Ngôi sao của Bayer Leverkusen giờ đây có thể chuyển sang Liverpool trong một thương vụ khủng nhất mùa chuyển nhượng.
Klopp đặt giá 125 triệu euro cho tiền đạo sẽ thắng Quả bóng vàng tương lai

Havertz, chắc chắn, là một trong những ngôi sao được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Không chỉ vì tương lai anh ta được dự báo sẽ bùng nổ, mà còn vì thực tế rằng anh ta chỉ mới 20 tuổi. Cựu danh thủ Lothar Matthaus đã nêu danh Havestz là "cầu thủ Đức kế tiếp thắng Quả bóng Vàng" và trong vài ngày qua, truyền thông Đức và tờ Mundo Deportivo cho rằng anh nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ Liverpool.

Trên thực tế, Lữ đoàn đỏ đã chuẩn bị một lời đề nghị hấp dẫn để cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo tài năng này. Tại Đức, người ta biết rằng Klopp sẵn sàng chi tới 125 triệu euro để quyến rũ Kai đến Anfield. Song giành chữ ký của tiền đạo người Đức không hề đơn giản, bởi vì tờ Bild tiết lộ vào tháng 11, có tới 7 CLB châu Âu liên lạc với người đại diện cầu thủ, bao gồm cả Barcelona và Real Madrid.

Không có gì ngạc nhiên khi tất cả mọi người rất quan tâm đến Havertz. Mặc dù năm nay, anh chơi không nổi bật (3 bàn và 1 kiến tạo), nhưng mùa trước anh đã ghi được 20 bàn và có 6 pha kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục