Klopp cật lực bảo vệ tân binh kỷ lục

HLV Jurgen Klopp đã mạnh mẽ bảo vệ bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool là Darwin Nunez sau khi tiền đạo này nhận về nhiều sự chỉ trích trực tuyến vì pha bỏ lỡ của anh trong trận thua 0-4 trước Man.United ở trận giao hữu mới đây tại Thái Lan.

Darwin Nunez đã có màn ra mắt không suôn sẻ cùng Liverpool.
Darwin Nunez đã có màn ra mắt không suôn sẻ cùng Liverpool.

Chân sút trị giá 85 triệu bảng đã có cú sút vọt xà từ cự ly gần, một hình ảnh càng để lại sự tiếc nuối khi trước đó, ngôi sao số 1 của Liverpool là Mohamed Salah đã có màn độc diễn ấn tượng trước khi tung pha cứa lòng đưa bóng dội cột. Không mất nhiều thời gian để cảnh quay này lan truyền trên mạng trong những ngày sau đó, kèm với vô số lời chế nhạo về giá trị mà Liverpool đã bỏ ra trong niềm tin rằng có thể thay thế Saido Mane - người đã rời đi sau 6 năm thành công để gia nhập Bayern Munich.

HLV Klopp từng bảo vệ cậu học trò mới sau trận thua đó, và sau đó tiếp tục trong buổi họp báo trước trận giao hữu thứ 2 với Crystal Palace tại Singapore. Nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh trên ESPN: “Tôi không lo lắng chút nào. Nhận định chung về Nunez hoàn toàn không có lợi đối với chúng tôi. Nhưng nó sẽ như thế này, và tất cả chúng tôi đều biết điều đó sẽ xảy ra. Đó chỉ là một trò đùa của người hâm mộ các CLB khác, và đó là điều bình thường. Người hâm mộ của chúng tôi có thể sẽ làm điều tương tự với các bản hợp đồng của Man.United. Chúng tôi không thể coi trọng điều này”.

Klopp cật lực bảo vệ tân binh kỷ lục ảnh 1 Jurgen Klopp tin rằng những lời chế nhạo chỉ xuất phát từ người hâm mộ Man.United.

Cùng với đó, HLV Klopp cũng kêu gọi người hâm mộ Liverpool tiếp tục ủng hộ tiền đạo 23 tuổi người Uruguay - người đã ghi 26 bàn sau 28 trận tại giải vô địch Bồ Đào Nha mùa qua - và không quá tập trung vào phí chuyển nhượng của anh. “Điều thực sự quan trọng là cách chúng tôi đánh giá tình hình cho cầu thủ, chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục về tiềm năng của anh ấy. Và trên thực tế, điều mà người hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới nên biết là mọi cầu thủ mới cần thời gian và có thời gian. Chúng ta nên là những người đầu tiên quên đi khoản phí mà chúng tôi đã trả”.

HLV Klopp nói thêm: “Trách nhiệm của chúng tôi là làm mọi thứ để không chỉ nhìn thấy những điều chúng tôi đã thấy từ anh ấy ở Benfica. Tôi có trách nhiệm phải giúp Darwin phát huy hết khả năng của mình và tôi hoàn toàn bình tĩnh. Tôi nghĩ, với chỉ một nửa bộ óc hiểu biết về bóng đá, bạn không thể nghi ngờ gì về tiềm năng của Darwin Nunez”.

Tin cùng chuyên mục