Kim Thành Phát vô địch giải bóng đá đường phố 2018

Với nhiều chiến thắng để đạt tổng điểm cao nhất, Kim Thành Phát đã đăng quang VCK bóng đá đường phố SCG Street Football 2018.

Niềm vui chiến thắng của đội Kim Thành Phát. Ảnh: ANH TRẦN
Niềm vui chiến thắng của đội Kim Thành Phát. Ảnh: ANH TRẦN

Giải lần thứ 2 năm 2018 được diễn ra từ đầu tháng 9 tại vòng loại ở Hà Nội và TPHCM, với sự tham dự của 140 đội bóng đường phố, gần 1.000 cầu thủ tham dự. Kết thúc vòng loại, 4 đội xuất sắc nhất tham dự VCK toàn quốc gồm Kim Thành Phát, Vietdream Q.1 (TPHCM) và FC Phủi, FC Super (Hà Nội).

Năm nay, Ban tổ chức áp dụng thể thức thi đấu mới khi 3 đấu 3, đội thắng 2-0 được 3 điểm, thắng 1-0 được 2 điểm và hòa 1 điểm trong khi thua bị trừ 1 điểm. VCK diễn ra chiều ngày 10-11 ở phố đi bộ Hồ Gươm đúng với tính chất một ngày hội đường phố, trong sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả bất chấp trời mưa lạnh.

Kết quả, các cầu thủ Kim Thành Phát với những kỹ năng chơi bóng độc đáo đã về nhất với 6 điểm, Vietdream Q.1 đứng nhì với 5 điểm, tiếp theo là Super (4 điểm), Phủi (3 điểm).

Nằm trong chương trình Ngày hội bóng đá đường phố - SCG Street Football, nhiều trò chơi bóng đá hấp dẫn thu hút các bạn trẻ tham gia, đặc biệt và ấn tượng nhất là “Thử thách tài năng nhí” với những màn thi tài tạo ra bầu không khí vô cùng phấn khích.

Phát biểu tại lễ bế mạc giải đấu, ông Dhep Vongvanich, TGĐ Quốc gia cao cấp của SCG tại Việt Nam chia sẻ. “Việt Nam có nhiều ngôi sao bóng đá tiềm năng, có thể thấy qua thành tích cao gần đây trong giải vô địch U23 châu Á và ASIAD. Chính vì vậy SCG Street Football mong muốn khơi gợi đam mê, cảm hứng và tìm kiếm những ngôi sao từ đường phố. Chúng tôi cũng tổ chức nhiều hoạt khác nhau để khơi gợi đam mê, thúc đẩy phong trào luyện tập như cách cổ vũ lối sống lành mạnh, cùng nhau cải thiện sức khỏe cộng đồng”.

Tin cùng chuyên mục