Kiều Trinh, Xuân Trường, Văn Thanh… hội ngộ ở điểm bán thứ 100 của cà phê Ông Bầu

Ngày 1-7-2020, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TPHCM, chuỗi cà phê Ông Bầu đã chính thức ra mắt điểm bán thứ 100. Tại sự kiện đặc biệt này, lần đầu tiên xuất hiện cả 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng cũng là những người sáng lập nên thương hiệu Ông Bầu chính thức xuất hiện cùng nhau để chia sẻ về câu chuyện về “Sống thật – Cà phê thật”. 

Các cầu thủ tại sự kiện ra mắt điểm bán cà phê thứ 100 của Ông Bầu.
Các cầu thủ tại sự kiện ra mắt điểm bán cà phê thứ 100 của Ông Bầu.

Đến tham dự, ngoài các ông Bầu Đoàn Nguyên Đức, Trần Thanh Hải, Võ Quốc Thắng, HLV Park Hang-seo còn có cựu tuyển thủ Đặng Thị Kiều Trinh, các cầu thủ của CLB HA.GL như Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy. Đặc biệt, các cầu thủ còn chính tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng thay vì giá gốc 16.000 đồng. Theo lời bầu Thắng, tất cả doanh thu cà phê bán được từ chương trình cà phê 1.000đ sẽ đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt.

Kiều Trinh, Xuân Trường, Văn Thanh… hội ngộ ở điểm bán thứ 100 của cà phê Ông Bầu ảnh 1 Minh Vương đang phục vụ khách hàng tại sự kiện.
“Từ khi có Ông Bầu thì Trường hay uống 1 ly cà phê sữa vào buổi sáng để giúp tỉnh táo trước khi tập luyện. Cà phê Ông Bầu uống rất ngon lại đậm đà nên Trường rất thích”, cầu thủ Xuân Trường của CLB HAGL chia sẻ khi đến chúc mừng các ông bầu.

Cũng như Xuân Trường, các cầu thủ của CLB HAGL như Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương cũng là fan của cà phê sữa Ông Bầu và mong muốn sẽ được trở thành ông chủ một quán Ông Bầu trong tương lai như các đồng đội Công Phượng hay Đông Triều, Kiều Trinh.

Kiều Trinh, Xuân Trường, Văn Thanh… hội ngộ ở điểm bán thứ 100 của cà phê Ông Bầu ảnh 2 HLV Park Hang-seo đến chung vui.
“Triết lý kinh doanh của chúng tôi chỉ một chữ “THẬT”. Chúng tôi nói thật, làm thật và mang cà phê thật đến cho mọi người, trả lại giá trị cho cà phê. Với tinh thần đó, Ông Bầu đã có cơ hội gặp gỡ với nhiều đối tác cùng chung chí hướng. Mục tiêu sắp tới của Ông Bầu sẽ là 10.000 điểm bán bởi khi hệ thống đủ rộng, đủ lớn thì cà phê thật mới nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng”, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood cho biết.

Tin cùng chuyên mục