Kiếp sau làm… đàn ông

- Thằng Tửng: Nếu có điều ước, em sẽ ước cho các chị em ở đội tuyển nữ kiếp sau làm… đàn ông, không làm phụ nữ nữa.
- Chị Bảy mì Quảng: Này, có lịch thi đấu bóng đá nữ Xi-gêm 29 rồi. Ngày 17-8 các chị em nhà ta gặp Philippines; 20- 8 đụng Myanmar; 22- 8 chạm trán Thái Lan; ngày 24- 8 đá với chủ nhà Malaysia. Với lịch đấu này, Việt Nam cần dốc toàn lực vào hai đối thủ Myanmar và Thái Lan, vì nếu thua 1 trong 2 cơ hội vô địch không nhiều.

- Con Tám tạp hóa: Nhớ không lầm 4 trận đấu diễn ra vào ngày 17, 20, 22 và 24-8 của thầy trò HLV Mai Đức Chung trùng với lịch thi đấu của U22 Việt Nam khi lần lượt gặp Campuchia, Philippines, Indonesia và Thái Lan. Vậy coi như toi rồi. 
Kiếp sau làm… đàn ông ảnh 1
 - Chị Năm bún bò: Làm gì la toáng vậy Tám?
- Con Tám tạp hóa: Sao không hả chị? Cả 4 trận của tuyển nữ Việt Nam đều trùng với lịch đấu vòng bảng của U22 Việt Nam. Chưa kể, còn bất lợi khác là Ban tổ chức sắp xếp các trận đấu của bóng đá nữ ở hai sân vận động là UITM Shah Alam và UM Arena. Trong đó, sân UM Arena là của một trường đại học có chất lượng mặt sân rất tệ.  - Chị Bảy mì Quảng: Mặt sân xấu khó ta cũng khó người. Huề! - Chị Năm bún bò: Nói vậy đâu có được. Nghe tin mặt sân xấu mà bất an. Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Philippines (ngày 17-8) và Myanmar (20-8) trên sân UM Arena. Với chất lượng mặt cỏ tệ hại như con Tám vừa nói thì nguy cơ chấn thương xảy ra cao. Đến lúc đó, lực lượng sứt mẻ hỏi sao đá với Thái Lan ngày 22 – 8? - Chị Bảy mì Quảng: Ờ, nói vậy cũng lo thiệt. - Con Tám tạp hóa: Đá trùng lịch với U22 Việt Nam coi như yếu tố truyền thông, báo chí ủng hộ bị giảm đi nhiều do lối nghĩ ưu tiên hơn cho phái nam. Dĩ nhiên, khi đó các chị em cảm thấy mình bị bỏ rơi. Nghĩ đến đó thôi đã muốn sụt sùi.  - Thằng Tửng nãy giờ nghe mọi người nói chuyện, nó lên tiếng: Con có ý kiến! - Con Tám tạp hóa: Gì vậy Tửng? - Thằng Tửng: Nếu có điều ước, em sẽ ước cho các chị em ở đội tuyển nữ kiếp sau làm… đàn ông, không làm phụ nữ nữa. - !?!?!?

Tin cùng chuyên mục