Kiatisak tái hợp cùng HA.GL

Nguồn tin trong ngày 20-11 cho biết cựu tuyển thủ Kisaitsak đang trên đường trở lại cùng HA.GL. Truyền thông Thái Lan cũng dẫn thông tin trên khi khẳng định cựu tuyển thủ Thái Lan Kiatisak đã nhận lời dẫn dắt CLB HA.GL trong thời gian tới với thời hạn hợp đồng kéo dài 2 năm.

Kiatisak giai đoạn thi đấu cho HA.GL. Ảnh: Quốc Cường
Kiatisak giai đoạn thi đấu cho HA.GL. Ảnh: Quốc Cường

Kiatisak vốn không lạ gì với HA.GL khi có một giai đoạn dài thi đấu tại đội bóng phố Núi và góp phần lớn trong việc tạo nên hình ảnh của đội bóng này. Năm 2002 “Zico Thai” sang Việt Nam thi đấu và cùng đội bóng này giành vé thăng hạng V-League 2003. Liên tiếp trong 2 năm 2003 và 2004, anh đã cùng HA.GL giành ngôi vô địch V-League và xác lập kỷ lục đội đầu tiên vừa thăng hạng đã vô địch, và đội đầu tiên 2 năm liền vô địch V-League.

Kiatisak tái hợp cùng HA.GL ảnh 1 Bầu Đức trong lần chào đón Kiatisak và Chukiat sang Việt Nam 18 năm trước. Ảnh: Đức Duy
Riêng Kiatisak, anh đã 2 năm liên tiếp được bầu chọn danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2003 và 2004. Thành công ở vai trò cầu thủ nhưng khi chuyển sang nghiệp cầm quân với Kiatisak lại không thành công. Năm 2006, Kiatisak được bầu Đức giao nhiệm vụ vừa là cầu thủ kiêm HLV, nhưng thành tích không như ý muốn.
Kiatisak tái hợp cùng HA.GL ảnh 2 "Cặp bài trùng" Đoàn Nguyên Đức - Kiatisak một thời khuynh đảo sân chơi V-League. Ảnh: Đức Duy
“Zico Thái” hiện đang không dẫn dắt CLB nào tại Thái Lan cho dù giai đoạn từ năm 2013 đến 2017, ông rất thành công cùng đội tuyển Thái Lan. Trở lại HA.GL lần này ông sẽ nhận mức lương tháng gần 600 triệu đồng trong tổng giá trị hợp đồng gần 15 tỷ đồng. Theo kế hoạch vào đầu tháng 12, HA.GL sẽ ra mắt tân HLV trưởng cho mùa bóng 2021.
Với sự trở lại của Kiatisak, khả năng bầu Đức sẽ “đóng khung”, không cho mượn bất cứ trường hợp nào như Công Phượng, Đông Triều… nhằm đảm bảo bộ khung chất lượng cho mùa bóng 2021.

Tin cùng chuyên mục