Kiatisak không có Tuấn Anh ở trận ra quân LS V-League 2021

Tiền vệ đội trưởng của HA.GL Nguyễn Tuấn Anh với lý do chấn thương sẽ không thể tham dự trận ra quân LS V-League 2021 gặp chủ nhà Sài Gòn vào tối 17-1. 

Kiatisak sẽ phải tính phương án thay thế Tuấn Anh
Kiatisak sẽ phải tính phương án thay thế Tuấn Anh

Thông tin này được Trưởng đoàn HA.GL Nguyễn Tấn Anh xác nhận với giới truyền thông trong buổi tập đầu tiên của đội bóng phố Núi tại TPHCM vào chiều 15-1. Chân của Tuấn Anh đã bị đau nhẹ. Vấn đề của Tuấn Anh gặp phải đến sau Giải tập huấn tổ chức tại Bình Dương và khiến tiền vệ vắng mặt ở một số buổi tập gần đây của HA.GL.

Lãnh đạo của đội chủ sân Pleiku cho biết, ban huấn luyện không muốn mạo hiểm với Tuấn Anh, nhất là khi cầu thủ 26 tuổi vốn có tiền sử chấn thương dai dẳng nên không đăng ký tham dự trận đấu ra quân V-League 2021 gặp chủ nhà Sài Gòn. Việc thiếu vắng Tuấn Anh là tổn thất lớn của đoàn quân HLV Kiatisak. Bởi Tuấn Anh này vốn là nhân vật khó thể thay thế ở vòng tròn trung tâm không chỉ riêng HA.GL mà còn của đội tuyển Quốc gia. Trước thềm mùa giải mới, Tuấn Anh là một trong 4 cầu thủ nhận được số phiếu tín nhiệm cao từ đội bóng để mang băng thủ quân.

Tuy nhiên, Tuấn Anh không phải là mất mát duy nhất của HLV Kiatisak. Với lý do sức khỏe không đảm bảo, lần lượt Nguyễn Phong Hồng Duy và Trần Hữu Đông Triều cũng lỡ hẹn trận ra quân của đội bóng phố Núi.

Kiatisak không có Tuấn Anh ở trận ra quân LS V-League 2021 ảnh 1 Và kể cả Hồng Duy do chấn thương
Rõ ràng, đây không phải là điều mà tân “thuyền trưởng” người Thái Lan mong muốn trong quá trình chuẩn bị của mình.

Trong buổi tập kéo dài 1 tiếng đồng hồ tại sân Phú Thọ, HLV Kiatisak chỉ có 19 cầu thủ, thậm chí tân binh Tiêu Exal cũng không có. Nếu không có gì thay đổi, 19 cầu thủ này, trong đó có Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, hai ngoại binh mới Kim Dong-su và Washington Brandao, bên cạnh các tân binh Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Hữu Tuấn... sẽ được HLV Kiatisak điền vào danh sách thi đấu gặp chủ nhà Sài Gòn ở vòng mở màn LS V-League 2021.     

Chiều 16-1, HA.GL sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất, đồng thời là buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu gặp chủ nhà Sài Gòn thuộc vòng mở màn LS V-League 2021. Có điểm tại đất khác là mục tiêu của thầy trò HLV Kiatisak.

Tin cùng chuyên mục