Khuôn mặt Fellaini chưa hết sốt

Tiền vệ Marouane Fellaini của Man. United đang trở thành nguồn cảm hứng cho giới cầu thủ theo cách vô cùng đặc biệt. Tất cả đều cố gắng để lục lại một bức ảnh của mình trong tình trạng… bị bóng đập vào mặt và biến dạng.
Hàng loạt cầu thủ hưởng ứng “#fellachallenge”
Hàng loạt cầu thủ hưởng ứng “#fellachallenge”
Tất cả bắt nguồn từ trận Siêu cúp châu Âu giữa Man. United và Real Madrid hôm 9 tháng 8. Tiền vệ người Bỉ đã bị phóng viên ảnh chộp được khoảnh khắc gương mặt biến dạng đến mức quái dị vì lực đập quá mạnh của trái bóng. Khuôn mặt của Fellaini ngay lập tức trở thành nguồn “cảm hứng” vô tận của các CĐV thích chế ảnh. Không dừng lại ở đó, một nghệ sĩ còn dựng lại khuôn mặt của Fellaini theo phong cách graffiti trên một bức tường ở Melbourne, Úc.

Mới đây, giới cầu thủ lại có phong trào chia sẻ bức ảnh của chính mình khi rơi vào tình cảnh khốn khổ trên. Người hưởng ứng gần đây nhất là thủ thành Iker Casillas, khi lão tướng 36 tuổi đăng lên Twitter bức hình nhăn mặt khổ sở vì bị sút bóng vào mặt. “Đã từ rất, rất lâu rồi”- Casillas chú thích cho tấm hình khi anh còn khoác áo Real Madrid.
Hashtag “#fellachallenge” cũng nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước Iker Casillas, trung vệ Mats Hummels của Bayern Munich cũng đăng ảnh bị bóng đập vào mặt trên Twitter. Bên cạnh đó, hàng loạt cầu thủ khác hưởng ứng phong trào này như Mario Gotze, Andy O’Brien, Coutinho, Witsel hay Kevin Doyle. 

Fellaini trải qua nhiều thăng trầm sau khi chuyển đến sân Old Trafford từ Everton hồi hè 2013 theo hợp đồng 4 năm. Mối quan hệ giữa tuyển thủ Bỉ này với người hâm mộ Man. United không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Tuy nhiên, anh lại giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông thầy Mourinho.
"Bây giờ tôi vẫn là người của Man. United. Tôi đang hài lòng ở đây và tôi muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB này”- Fellaini muốn cam kết tương lai tại Old Trafford.



Tin cùng chuyên mục