Khủng hoảng, Sanchez thiếu tự tin trở về đội tuyển

Tiền đạo Alexis Sanchez thừa nhận việc hòa nhập không tốt với Man.United thậm chí đã khiến anh đánh mất tự tin khi trở lại tập trung cùng tuyển Chile.

Trở lại tuyển Chile, Alexis Sanchez thừa nhận đang ở vào thời điểm khó khăn nhất sự nghiệp. Ảnh: Getty Images
Trở lại tuyển Chile, Alexis Sanchez thừa nhận đang ở vào thời điểm khó khăn nhất sự nghiệp. Ảnh: Getty Images

Chân sút 29 tuổi chỉ ghi 1 bàn trong 10 lần gần nhất ra sân tại đội bóng mới Man.United. Đó rõ ràng kém quá xa so với sự kỳ vọng của sân Old Trafford, cũng như đối với chính bản thân của chân sút đã ghi 55 bàn trong hơn 2 mùa giải gần nhất cho Arsenal. Có mặt tại Thụy Điển, nơi tuyển Chile sẽ đá gia hữu vào thứ tư này, Sanchez đã có những chia sẻ: “Tôi tự nhủ với bản thân, tôi rõ ràng đã mong đợi điều gì đó tốt hơn thế rất nhiều. Sau khi tôi đến Man.United, thật khó thay đổi mọi thứ một cách nhanh chóng. Tôi thậm chí không cảm thấy tự tin để có mặt tại đây cùng đội tuyển”.

Sanchez hoàn tất chuyển giao đến Man.United vào ngày 22-1, ngay lập tức được trao cơ hội ra mắt sau đó 4 ngày đối đầu Yeovil tại Cúp FA. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ trong chiến thắng 2-0 trước Huddersfield vào ngày 3-2, nhưng đã “tịt ngòi” trong 7 lần ra sân kể từ đó. Gần đây, có tin Sanchez rất thất vọng và dường như đang hối hận với quyết định của mình. Chân sút 29 tuổi bày tỏ thêm: “Việc thay đổi CLB là điều rất bất ngờ, đây là lần đầu tiên tôi thay đổi CLB trong tháng Giêng. Tuy nhiên, cũng đã có rất nhiều điều đã xảy ra trong cuộc sống của tôi và nó đang khiến mọi thứ thật khó khăn”.

Tuyển Chile đã không thể giành quyền đến Nga tham dự World Cup 2018 sau khi vòng loại kết thúc hồi tháng 10 năm ngoái, và bản thân Sanchez thừa nhận anh chưa sẵn sàng về tâm lý cho lần trở lại này.

Tin cùng chuyên mục