Giải các tay súng xuất sắc toàn quốc 2017

Không Xuân Vinh, Quốc Cường vẫn chỉ giành huy chương bạc

 Xạ thủ Trần Quốc Cường chỉ đạt HCB sau chung kết bài bắn 50m súng ngắn bắn chậm sở trường tại giải Các tay súng xuất sắc toàn quốc 2017.

Xạ thủ Trần Quốc Cường chưa đạt lại phong độ hiệu quả. Ảnh: NGỌC HẢI
Xạ thủ Trần Quốc Cường chưa đạt lại phong độ hiệu quả. Ảnh: NGỌC HẢI
Đăng ký sơ bộ ban đầu của đội Quân đội có xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. Đáng tiếc là anh đã rút lui và không thi đấu tại giải Các tay súng xuất sắc toàn quốc 2017 đang diễn ra ở Trung tâm HLTTQG Hà Nội.
Do đó, nhiều người tin rằng xạ thủ Trần Quốc Cường (Hải Dương) sẽ không ỏ lỡ cơ hội đoạt vị trí cao nhất trong bài bắn quen thuộc 50m súng ngắn bắn chậm.
Tuy nhiên, kết quả đã không như mong đợi và Quốc Cường chỉ đạt 635,2 điểm tại chung kết, xếp hạng nhì, còn vô địch là xạ thủ Nguyễn Hoàng Phương (Quân đội) với 635,8 điểm. Như vậy, từ SEA Games 29-2017 tới nay, Trần Quốc Cường chưa thể tìm được một chức vô địch cá nhân nào.
Trong khi đó, người đoạt HCV duy nhất cho bắn súng Việt Nam tại SEA Games 29-2017 là xạ thủ Hà Minh Thành tiếp tục giữ vững kết quả. Tại chung kết bài bắn 25m súng ngắn bắn nhanh, Minh Thành đạt 27 điểm và giành HCV.
Gương mặt trẻ Iwaki Ai (TPHCM) đã giành HCB sau chung kết 10m súng trường hơi nữ với điểm số 244,9 điểm. Thành tích trên được xác nhận đã vượt qua KLQG của xạ thủ Đỗ Thu Thủy - Hà Nội (243,3 điểm).
Giải Các tay súng xuất sắc toàn quốc 2017 tiếp tục thi đấu tới hết ngày 20-9

Tin cùng chuyên mục