“Không nên tính Messi vào danh sách ghi bàn”

Tiếp tục “nổ súng” trong đại thắng của Valencia trước Sevilla, Simone Zaza tạm thời leo lên đứng vị trí thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại La Liga. Và trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Italia đã có chia sẻ hài hước về việc canh tranh với chân sút hàng đầu Lionel Messi.

Zaza (trái) tiếp tục ghi bàn trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: Getty Images
Zaza (trái) tiếp tục ghi bàn trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: Getty Images

Có lẽ trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, chưa bao giờ Zaza lại đạt được khởi đầu tốt như hiện tại. Từ màu áo Sassuolo, Juventus cho tới West Ham và Valencia cuối mùa trước, đây chính là thời điểm Zaza thi đấu thăng hoa hơn bao giờ hết.

Để có được như vậy, nỗ lực từ cá nhân nhằm tìm lại chính mình sau giai đoạn bị đánh mất trong màu áo Juventus lẫn West Ham là không cần bàn cãi. Tuy nhiên thành thật mà nói, cái may nhất của tiền đạo người Italia là được làm việc dưới trướng HLV Marcelino. Với Marcelino, Zaza được đặt niềm tin và tạo điều kiện tuyệt đối để phát triển. “Ông ấy là người rất tuyệt vời khi luôn tin tưởng và khuyến khích tôi tiến lên phía trước”, cựu tiền đạo Juventus từng nói như vậy.

Bây giờ sau 9 vòng tại La Liga, Zaza đã có 8 bàn thắng và đang đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn, chỉ kém mỗi Messi. Tuy nhiên, đối với bản thân tiền đạo 26 tuổi, dường như không hài lòng khi hóm hỉnh cho rằng không nên tính Messi vào đây. Đơn giản, tiền đạo người Argentina đã ở một cảnh giới khác: “Messi không tính, vì anh ấy là người giỏi nhất. Anh ấy và Cristiano Ronaldo. Vào cuối mùa giải này, nếu tôi đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn, tôi sẽ nói chuyện với BTC La Liga và yêu cầu một giải thưởng vua phá lưới”.

Tin cùng chuyên mục