Không ghi bàn, Ronaldo đang giận dỗi?

Real Madrid đã chính thức lên ngôi vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp trong vòng 3 năm trở lại đây. Đáng lẽ với việc tạo nên kỷ lục trên, Cristiano Ronaldo nên vui mới phải. Tuy nhiên sau trận, có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha chẳng mấy hài lòng.

Ronaldo có vẻ không vui khi không ghi bàn tại trận chung kết. Ảnh: Getty Images
Ronaldo có vẻ không vui khi không ghi bàn tại trận chung kết. Ảnh: Getty Images

Trong trận chung kết với Liverpool, Ronaldo luôn bị hậu vệ đối phương “chăm sóc” một cách đặc biệt. Kể từ khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, lúc nào siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có đến hai chiếc áo đỏ theo sát mỗi khi có bóng.

Tất nhiên, với việc bị kèm chặt như vậy, rất khó để Ronaldo có thể tỏa sáng. Nhưng ở phút thứ 43, Ronaldo vẫn có pha đánh đầu cận thành nguy hiểm, rất tiếc không đánh bại được thủ thành Loris Karius. Trong hiệp hai cũng là một tình huống mười mươi khác, nhưng Ronaldo cũng không tận dụng thành công.

Với việc không ghi bàn ở trận chung kết, phần nào khiến Ronaldo không mấy hài lòng. Sau trận đấu, dù bề ngoài tỏa ra rất hạnh phúc với chức vô địch của Real, nhưng Ronaldo vẫn cho thấy một sự úp mở về tương lai thường thấy khi buồn.

Ronaldo cho biết: “Nó là điều tuyệt vời khi được ở Real. Trong những ngày tới, tôi sẽ trả lời người hâm mộ về mọi điều. Tôi không có hoài nghi gì, tôi không muốn bàn đến chuyện tương lai vào lúc này, đây là thời khác quan trọng. Sau đó tôi sẽ tập trung cùng đội tuyển, và mọi người sẽ biết điều gì xảy ra sau đó.” Qua cách trả lời trên, phần nào cho thấy Ronaldo đang không vui cho lắm.

Trong khi đó, khi được hỏi về vấn đề của Ronaldo, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cho rằng người đồng đội chỉ nói về những gì của quá khứ, không đáng phải lo lắng: “Tôi cho rằng sắp tới Ronaldo sẽ nói về một bản tóm tắt mùa giải năm nay của mình. Nếu có điều gì đó hoài nghi, anh ấy phải làm rõ hôm nay. Ronaldo là một phần quan trọng của chúng tôi. Anh ấy đã quá tốt và không thể tốt hơn được nữa.”

Tin cùng chuyên mục