Không được Arsenal tôn trọng, Ramsey cũng cạn tình?

Arsenal sẵn sàng lắng nghe đề nghị đối với Aaron Ramsey trong tháng Giêng tới, nhưng ngôi sao người Xứ Wales sẽ trì hoãn thời điểm ra đi đến cuối mùa để hy vọng nhận về cho cá nhân những ưu đãi hơn về tài chính.

Aaron Ramsey quyết định không ký hợp đồng mới với Arsenal. Ảnh: Getty Images
Aaron Ramsey quyết định không ký hợp đồng mới với Arsenal. Ảnh: Getty Images

Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt loan tin tiến trình đàm phán hợp đồng mới của giữa Arsenal và Ramsey đã đổ vỡ hoàn hoàn. Lý do, yêu cầu mức lương hơn gấp đôi con số 100.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới 4 năm của cầu thủ đã không được CLB chấp thuận. Cũng đồng nghĩa ngôi sao 27 tuổi người Xứ Wales có thể tự do thương thảo với những CLB đang quan tâm đến anh vào đầu năm 2019.

Được biết, hồi mùa hè qua, Arsenal đã từ chối một đề nghị lên đến 50 triệu bảng vì họ tin có thể thuyết phục được Ramsey. Nhưng đến lúc này, đội chủ sân Emirates không còn cách nào hơn là phải bán anh đi trong tháng Giêng để hy vọng thu về một khoản tiền nào đó. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail tiết lộ mới đây, thì ngôi sao người Xứ Wales kiên quyết không rời đi cho đến cuối mùa. Là bởi, một phần sẽ có nhiều lựa chọn hơn những điểm đến mới trong mùa hè và một phần, việc trở thành cầu thủ tự do sẽ giúp Ramsey nhận được những khoản “lót tay” tốt hơn.

Không được Arsenal tôn trọng, Ramsey cũng cạn tình? ảnh 1 Aaron Ramsey (phải) đá chính 5 trong 6 lần ra sân ở Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images   

Dư luận tại Anh vào lúc này đều tin rằng, Ramsey kiên quyết ra đi vì nhận thấy anh chịu bất công so với nhiều cầu thủ khác, đặc biệt là Mesut Oezil. Thật vậy, một cầu thủ có thâm niên hơn 10 năm và luôn đóng một vai trò quan trọng như Ramsey, nhưng giờ muốn nâng lương cho gần với các cầu thủ mới đến như Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan cũng chẳng được. Trong khi, một Oezil vốn triền miên đối mặt cơn bão chỉ trích vì phong độ lại đang nghiễm nhiên lãnh lương cao nhất lịch sử đội bóng, lên đến 350.000 bảng/tuần.

Man.United và Chelsea đang có sự quan tâm đặc biệt với Ramsey, trong khi Juventus và AC Milan cũng là những tên tuổi bên ngoài nước Anh muốn sở hữu ngôi sao đã ghi 14 bàn sau 55 trận khoác áo tuyển Xứ Wales.

Tin cùng chuyên mục