Không có chuyện thanh lý hợp đồng Mansaray

Trưởng đoàn CLB Becamex Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh cho biết như trên trước thông tin trong những ngày qua liên quan đến việc CLB B.Bình Dương tính chuyện thay thế Mansaray.

Mansaray trong tình huống "bắn hạ" thủ môn Tấn Trường mới đây
Mansaray trong tình huống "bắn hạ" thủ môn Tấn Trường mới đây

Nguồn tin trên xuất phát ngay từ trước trận B.Bình Dương gặp CLB Hà Nội ở vòng 2 LS V-League 2021 và ít nhiều làm dao động tâm lý thi đấu của cầu thủ đội bóng này, nhất là với chính Mansaray. Khi ấy, Chủ tịch CLB Hồ Hồng Thạch đã khẳng định là mọi thứ vẫn bình thường không có thay đổi gì cả.

Thậm chí, dù Mansaray ghi bàn trong trận B.Bình Dương thắng CLB Hà Nội, nhưng tiếp tục xuất hiện thông tin trên và không chỉ HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra bực mình về chuyện này mà cả trưởng đoàn Đặng Trần Chỉnh cũng tương tự. Trao đổi cùng SGGP vào tối 25-1, ông Chỉnh nhấn mạnh: “Tôi không biết dư luận, truyền thông lấy thông tin từ đâu ra, đội đang có phong độ tốt, Mansaray đang thi đấu tốt thì việc gì phải thay đổi?”.

Không có chuyện thanh lý hợp đồng Mansaray ảnh 1 Trưởng đoàn Đặng Trần Chỉnh cho biết mọi chuyện đang vận hành tốt thì không ai thay thế điều gì cả
Mọi chuyện xuất phát từ việc đội B.Bình Dương gởi văn bản đến VFF yêu cầu xác nhận giấy chuyển nhượng quốc tế cho 1 cầu thủ nước ngoài. Từ đó dẫn đến việc phỏng đoán họ tính chuyện thay ngoại binh trước hạn chót chốt sổ là vòng 3 LS V-League 2021. Nhưng phía đội bóng cho biết cầu thủ này chỉ xin tập theo.

CLB B.Bình Dương vừa giành 3 điểm trong cuộc so tài cùng CLB Hà Nội ở vòng 2 LS V-League 2021, đội tiếp tục ở lại Hà Nội để gặp tiếp các nhà ĐKVĐ Viettel ở vòng 3. Đây sẽ là trận đấu khó khăn không kém với đội bóng đất Thủ khi mà Viettel chỉ mới có 1 điểm sau 2 trận nên phải gồng sức trong trận này.

Tin cùng chuyên mục