Bồ Đào Nha – Thụy Điển:

Không ai có thể ngăn cản Ronaldo. CR7 một mình quyết định mọi thứ

Tiền vệ Dejan Kulusevski thừa nhận Cristiano Ronaldo là không thể ngăn cản khi đội tuyển Thụy Điển của anh chuẩn bị đối mặt với CR7 và tuyển Bồ Đào Nha vào thứ Tư.
Ronaldo và Dejan Kulusevski
Ronaldo và Dejan Kulusevski

Thụy Điển kéo quân sang Bồ Đào Nha trong khuôn khổ bảng 3 của League A với nỗi lo về một trận thua nặng nề có thể khiến họ tụt lại quá xa ở vị trí cuối bảng. Thụy Điển đã thua trắng cả 3 trận và tạm đứng cuối bảng, kém 3 điểm so với tuyển Croatia. Nếu tiếp tục thua Bồ Đào Nha như trận lượt đi, họ khó mà bám theo nổi Croatia. Điều đó đồng nghĩa với nguy cơ đứng cuối bảng và bị giáng xuống League B ở kỳ giải tới.
Trận lượt đi ở Thụy Điển hồi tháng 9, trên sân Friends Arena ở Stockholm, Ronaldo đã ghi cú đúp để nhấn chìm đội chủ nhà và Dejan Kulusevski thừa nhận là hôm đó không ai có thể ngăn cản CR7.

Kulusevski mới 20 tuổi, vừa trở thành đồng đội của Ronaldo ở Juventus khi gia nhập Lão Phu nhân hồi mùa hè. Cầu thủ chạy cánh cao to này gánh cánh phải trong lúc CR7 đa phần chơi cánh trái. Được tập luyện chung với siêu sao Bồ Đào Nha, Dejan Kulusevski hiểu rõ hơn ai kết năng lực và tinh thần quyết thắng của Ronaldo.

Chuẩn bị đối mặt đàn anh CR7 ở cánh sở trường, Kulusevski hy vọng đội bóng của mình có thể giữ chân Ronaldo và khiến chân sút xuất chúng này im lặng trong 90 phút trên sân. Chàng trai bộc bạch: “Ở trận lượt đi, không thể cản được anh ấy, không ai có thể làm được điều đó. Nếu có một ngày tốt lành, anh ấy sẽ một mình quyết định mọi thứ”.
“Thứ tư, chúng tôi có một cơ hội để gặp lại nhau. Sẽ rất vui khi được đối mặt với anh ấy khi chúng tôi hiểu nhau hơn”. 

Kulusevski hiểu rằng nhiệm vụ của mình rất khó khăn khi Ronaldo có rất nhiều động lực để đưa bóng vào lưới. CR7 vẫn chưa ghi bàn trong 2 trận gần nhất cho Bồ Đào Nha và anh sẽ rất háo hức thực hiện điều đó.
Ngoài ra, anh ấy vẫn còn một kỷ lục quốc tế cần phá vỡ và đó là động lực tiếp tục để anh ấy ‘nổ súng’ săn tìm 1 hoặc 2 bàn thắng. Cristiano Ronaldo khao khát nhiều hơn sau khi nâng tổng số bàn thắng quốc tế lên con số 101 bàn, với kỷ lục qua mọi thời đại của Ali Daei (109 bàn) giờ đã lọt vào tầm ngắm của anh.

Không ai có thể ngăn cản Ronaldo. CR7 một mình quyết định mọi thứ ảnh 1 Huyền thoại Ali Daei  (Iran) và Ronaldo
Bồ Đào Nha, đương kim vô địch Nations League đang chạy đua ngôi đầu bảng khi có cùng 7 điểm như nhà vô địch thế giối Pháp và mục tiêu của Ronaldo là ghi thật nhiều bàn vào lưới Thụy Điển. Ronaldo nói: “Tôi đã vượt qua cột mốc 100 bàn thắng, và giờ hướng đến kỷ lục. Tôi sẽ bước từng bước, không khiến nó thành nỗi ám ảnh cho mình và tự gây áp lực cho bản thân”.

Lịch thi đấu Nations League ngày 14-10: Thiên thanh đụng độ Da cam, Tam sư quyết chiến Lính chì ảnh 1

Lịch thi đấu Nations League ngày 14-10: Thiên thanh đụng độ Da cam, Tam sư quyết chiến Lính chì ảnh 2

Bảng xếp hạng League A

Lịch thi đấu Nations League ngày 14-10: Thiên thanh đụng độ Da cam, Tam sư quyết chiến Lính chì ảnh 3

Tin cùng chuyên mục