Khởi tranh Giải hạng Nhất Quốc gia 2020: Các ứng viên khởi đầu thuận lợi?

Cuối tuần này giải hạng Nhất Quốc gia LS-2020 sẽ chính thức khởi tranh. Sân Quy Nhơn được chọn tổ chức lễ khai mạc ở cuộc so tài giữa Bình Định và Đắk Lắk. Ở vòng đầu tiên này, các ứng viên cho cuộc đua thăng hạng là Bình Định, BR-VT, Phố Hiến và Cần Thơ có tận dụng được lợi thế khi gặp các đối thủ dưới cơ?

Phố Hiến nằm trong nhóm ứng viên thăng hạng mùa này. Ảnh: PHFC
Phố Hiến nằm trong nhóm ứng viên thăng hạng mùa này. Ảnh: PHFC

Trên sân PVF, các cầu thủ Phố Hiến sẽ tiếp đón Bình Phước trong thời điểm đội bóng này vừa có nhiều thay đổi ở lực lượng. Đó cũng là vấn đề mà ông Nguyễn Minh Phương đang lo ngại trong chuyến làm khách trước Phố Hiến vốn có lực lượng ổn định và đồng đều hơn.

Đắk Lắk cũng có cùng tâm trạng khi làm khách trên sân Quy Nhơn trước Bình Định đang hừng hực khí thế quyết giành chiến thắng trong trận ra quân. Đội chủ nhà vốn làm mới lực lượng và cả thầy lẫn trò đều muốn khẳng định mình ở trận đầu tiên nhằm tạo đà thuận lợi cho mục tiêu thăng hạng ở mùa bóng năm nay.

Khởi tranh Giải hạng Nhất Quốc gia 2020: Các ứng viên khởi đầu thuận lợi? ảnh 1 Cần Thơ sẽ có trận khởi đầu gặp Đồng Tháp. Ảnh: CFC
Trong khi đó BR-VT và Cần Thơ sẽ thi đấu trên sân khách, nhưng với thực lực của các đội này thì mục tiêu có điểm hẳn sẽ không khó. BR-VT sẽ có chuyến làm khách trên sân Tự Do trước TT-Huế trong cuộc so tài được đánh giá là cân sức nhất ở vòng này. Còn Cần Thơ thi di chuyển đi Cao Lãnh gặp Đồng Tháp, nơi mà đội chủ nhà đang vất vả trong việc củng cố lại lực lượng từ sau việc hàng loạt trụ cột bị cấm thi đấu có thời hạn do tiêu cực.

Hai trận còn lại, An Giang gặp Tây Ninh và cựu binh V-League Khánh Hòa gặp Long An.

Khởi tranh Giải hạng Nhất Quốc gia 2020: Các ứng viên khởi đầu thuận lợi? ảnh 2

Tin cùng chuyên mục