Khởi tranh giải Golf Tuổi Trẻ Tournamnent For Strat-Up – Cảm hứng khởi nghiệp

Sau thành công hai năm liên tiếp (2019 - 2020), giải Golf Tuổi Trẻ Tournamnent  For Strat-Up – Cảm hứng khởi nghiệp chính thức quay trở lại với đọc giả và người hậm mộ - Đây là sân chơi ý nghĩa nhằm khích lệ cho 30 câu chuyện khởi nghiệp nổi bật trong thời gian vừa qua.
BTC tặng hoa cho các khách mời trong buổi lễ họp báoo. Ảnh: Dũng Phương
BTC tặng hoa cho các khách mời trong buổi lễ họp báoo. Ảnh: Dũng Phương

Đây hoạt động thường niên, giải đấu Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-up do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP HCM tổ chức với mục đích gây quỹ start-up. Hướng đến kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chuỗi hoạt động năm nay nhằm khích lệ tinh thần khởi nghiệp, khuyến khích tinh thần thể thao, tạo sự lan tỏa và kết nối các doanh nghiệp, thêm cơ hội giao lưu giữa cộng đồng doanh nhân…

Ban tổ chức cho biết, giải đấu sẽ có sự góp mặt của đông đảo các doanh nhân, các nghệ sĩ được chia làm 5 bảng tùy theo điểm chấp của các vận động viên. Các vận động viên đứng nhất, nhì, ba của 5 bảng sẽ được trao giải thưởng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 6 giải kỹ thuật; 2 giải hole in one, với 2 chiếc xe ôtô trị giá 7 tỉ đồng bên cạnh các hiện vật, hiện kim giá trị khác… 

Khởi tranh giải Golf Tuổi Trẻ Tournamnent For Strat-Up – Cảm hứng khởi nghiệp ảnh 1 BTC  giải đấu giải  đáp những câu  hỏi  của báo  - đài.
Ngoài  ra, giải golf còn có quỹ 700 triệu đồng cho các dự án khởi nghiệp, với đối tượng các sinh viên, du học sinh cũng như các bạn trẻ đang có những ý tưởng đóng góp cho cộng đồng. Những dự án được chọn sẽ được các đơn vị đồng hành hỗ trợ 20 triệu đồng/dự án. Ngoài ra, 1 dự án startup đặc biệt sẽ được hỗ trợ 100 triệu đồng. 

Giải diễn ra vào ngày 25-3 tại sân Gollf Long Thành, giải đấu Tuổi trẻ Golf Tournament for Start-up 2022 có quy mô và giá trị giải thưởng lên đến gần 10 tỉ đồng. Ngoài việc gây quỹ hỗ trợ các dự án khởi nghiệp, đây còn là cơ hội cho các bạn trẻ có dịp giao lưu, học hỏi những nhà khởi nghiệp trẻ và các doanh nhân, quỹ đầu tư... cùng nhiều hoạt động như bán đấu giá quà tặng, quyên góp.

Tin cùng chuyên mục