Khởi tranh Giải golf Thủ Đức Open lần 1 năm 2022: 280 golfer cùng chung tay chăm lo tết ấm no cho người nghèo

10 giờ sáng ngày 16-1, giải golf Thủ Đức Open lần thứ nhất năm 2022 sẽ khai mạc với sự tham dự của 280 golfer là lãnh đạo các đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố Thủ Đức, tại sân Golf Thủ Đức.
Giải golf Thủ Đức Open lần 1-2022 diễn ra trong ngày 16-1.
Giải golf Thủ Đức Open lần 1-2022 diễn ra trong ngày 16-1.

Đây là sự kiện do UBND, UBMTTQ Việt Nam Thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức với hy vọng gây quỹ “Vì người nghèo” để thực hiện các hoạt động từ thiện – xã hội, hỗ trợ những gia đình hộ nghèo, cận nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và các hoạt động “Đồng hành vì thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Theo thông tin từ phía Ban tổ chức (BTC), đến nay đã có rất nhiều golfer, doanh nghiệp, tổ chức đã chung tay đóng góp cho Quỹ và hoạt động này vẫn sẽ tiếp diễn cho đến khi giải đấu khép lại vào chiều ngày 16-1.

Cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm 24 giải (Best Gross; Hạng nhất bảng A, B, C, D và bảng bữ; Hạng nhì bảng A, B, C, D và bảng nữ; Hạng ba bảng A, B, C, D và bảng nữ; Giải kỹ thuật gồm 4 giải Near pin kết hợp nam – nữ và 4 giải Long Driver kết hợp nam – nữ). Bên cạnh đó, giải Hole in One có tổng trị giá lên đến 15 tỷ đồng, bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp, xe hơi hạng sang và tiền mặt.

Khởi tranh Giải golf Thủ Đức Open lần 1 năm 2022: 280 golfer cùng chung tay chăm lo tết ấm no cho người nghèo ảnh 1 Giải đấu diễn ra tại sân golf Thủ Đức.
BTC cho biết sẽ tổ chức xét nghiệm test nhanh Covid-19 đối với các golfer trước khi vào tham gia thi đấu tại sân golf Thủ Đức. BTC khuyến khích các golfer tự xét nghiệm Covid-19 trước và lấy giấy xác nhận âm tính của cơ quan chức năng (kết quả có hiệu lực trong vòng 48 tiếng).

*Thông tin ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Thủ Đức:
-Tên Tài khoản: Quỹ Vì người nghèo Thủ Đức - Số tài khoản: 1.00000.705.922.7182 - Tại Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Thủ Đức.
-Người liên hệ: Bà Lê Thị Bắc (Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố Thủ Đức) – 0933.808.099.

Tin cùng chuyên mục