Khởi tranh giải bóng đá Long Hoàng mở rộng lần 3/2017

Sau hai giải trước đó đạt được thành công khi thu hút sự tham dự của đông đảo cán bộ nhân viên, Tổng công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Long Hoàng đã tiến hành giải bóng đá Long Hoàng mở rộng lần thứ 3/2017. 

Giải được ví như “giải futsal VĐQG thủ nhỏ” khi có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp và dân phủi cùng tề tựu. Ảnh: ANH TRẦN
Giải được ví như “giải futsal VĐQG thủ nhỏ” khi có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp và dân phủi cùng tề tựu. Ảnh: ANH TRẦN

Mục tiêu của giải nhằm giúp cán bộ, nhân viên các chi nhánh, khu vực trên toàn quốc giao lưu bằng sân chơi thể thao lành mạnh cũng như rèn luyện sức khỏe. Tham dự giải năm nay gồm có 10 đội, trong đó có 2 đội khách mời. Các đội tham dự được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào tranh bán kết, chung kết.

Được giới mộ điệu bóng đá phủi Sài thành ví như là một giải “futsal VĐQG thu nhỏ”, Cúp Long Hoàng mở rộng 2017 quy tụ hầu hét cả hảo thủ của bóng đá phong trào Sài Gòn. Có dân chuyên, có “thánh bào” và các siêu phủi ở các vùng lân cận cũng có mặt.

NHM futsal Việt Nam có lẽ vẫn chưa quên được chiến thắng “thần thánh” của Đội tuyển futsal Việt Nam trước nền Futsal hàng đầu thế giới Brazil ngay tại NTĐ Phú Thọ cách đây 4 năm. Cú sục bóng đẳng cấp ấn định chiến thắng 3-2 của ĐT futsal Việt Nam được thực hiện nhờ công của tuyển thủ Đạt “đen”, tức Phạm Thành Đạt. Và giờ đây anh lại xuất hiện ở Cúp Long Hoàng mở rộng 2017 để tái hiện nhưng pha bóng đẳng cấp năm nào. Không những thế, đồng đội của anh còn có cựu tuyển thủ Lý Khánh Hưng, người năm đó cũng khoác áo ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng trước Brazil.

Bà Bùi Thu Hà (giữa), chụp ảnh lưu niệm cùng đội trưởng hai đội trước trận khai mạc. Ảnh: ANH TRẦN
Không chỉ có dân chuyên, những thánh bào tiếng tăm của làng phủi miền Nam như Hiếu Cà Mau, Thịnh “Messi”, Vinh “vé số” đều đầu quân cho mỗi đội, góp phần tạo nên sự đồng đều về đẳng cấp của các đội bóng tham dự Cúp Long Hoàng mở rộng năm nay.

Ở lượt trận khai mạc, mọi ánh nhìn đổ dồn về cặp đấu giữa Mai Thanh Tùng với ĐKVĐ Hoàng Trung Hải. Bởi vì đội hình của cả 2 cái tên trên đầu sở hữu “hàng dữ” của giới futsal cũng như làng phủi. Mai Thanh Tùng là sự phục vụ của “nguyên team” Sài Gòn FC, đó là những Nam “nhóc”, Hồng Kông, Đình Tình... dưới sự dẵn dắt của Coach Gấu. Còn đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ Hoàng Trung Hải, ngoài sự phục vụ của bộ đội cựu tuyển thủ futsal đã nhắc trên, còn có siêu phủi Hiếu Cà Mau, Tiếp “lầy” và vài cầu chuyên khác.

Đẳng cấp của các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kì hấp dẫn và quyết liệt. Thế nhưng sự ăn ý và vượt trội hơn của Mai Thanh Tùng đã giúp họ có được chiến thắng 3-0 trước nhà ĐKVĐ, để qua đó rộng cửa vào bán kết khi các đội còn lại ở bảng đấu này là không quá mạnh.

Ngoài tổng số tiền giải thưởng là hơn 30 triệu đồng, bà Bùi Thu Hà, TGĐ Công ty cũng sẽ “bạo chi” để thưởng nóng số tiền 10 triệu đồng cho nhà vô địch.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 11-11 đến ngày 26-11 tại sân bóng Thảo Điền (Quận 2, TPHCM).

Tin cùng chuyên mục