Khởi tranh giải bóng đá Cúp ông bầu Bảo Long 2020

Cuối tuần qua, ban tổ chức đã triển khai buổi họp mặt, bốc thăm và giới thiệu giải bóng đá các ông bầu tranh Cúp Bảo Long 2020.

Đại diện các đội tại buổi họp kỹ thuật
Đại diện các đội tại buổi họp kỹ thuật

Với mong muốn thắt chặt mối quan hệ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các đội bóng phong trào trên địa bàn TPHCM. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm những nhân tài để phát triển bóng tại địa phương nói riêng, cũng như toàn thành nói chung. Ban tổ chức và một số ông bầu đã khởi xướng giải bóng đá futsal tranh Cúp ông bầu Bảo Long 2020.

Theo chia sẻ của ông bầu Nguyễn Xuân Quang – Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Nhằm kỷ niệm hai ngày lễ lớn của cả nước, 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19-8-1945 - 19-8-2020) và Quốc khánh (2-9-1945 – 2-9-2020). Chúng tôi cũng mong muốn thắt chặt mối quan hệ bạn bè, những người đam mê trái bóng tròn trên địa bàn TPHCM.

Mục đích lớn nhất của chúng tôi vẫn là giúp các đội bóng được thi đấu cọ sát, tích lũy kinh nghiệm và tìm ra những cá nhân xuất sắc để thi đấu những sân chơi chất lượng, nâng tầm hơn nữa. Bóng đá là môn Thể thao Vua, chúng tôi muốn có giải đấu đẹp, chất lượng về chuyên môn và thật sự Fair play khi giải đấu diễn ra”.

Khởi tranh giải bóng đá Cúp ông bầu Bảo Long 2020 ảnh 1 Tham dự giải năm nay có 16 đội trên địa bàn Thành phố
Được biết, giải đấu năm nay sẽ có 16 đội bóng trên địa bàn TPHCM tham dự. 16 đội bóng sẽ được chia làm bốn bảng đấu, mỗi bảng sẽ chọn ra hai đội nhất nhì bảng vào tứ kết. Bốn đội thắng ở tứ kết sẽ giành vé vào bán kết. Hai đội thắng ở bán kết sẽ tranh ngôi vô địch Cúp ông bầu Bảo Long 2020. Hai đội thua ở bán kểt sẽ tranh hạng ba.

Dự kiến giải sẽ diễn ra từ ngày 25-07 đến 09-08, tại địa chỉ 252/38 đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM. Giải đấu năm nay quy tụ nhiều đội bóng mạnh, các ngôi sao phủi hàng đầu như Tuấn Vinh, Huy Đen, Đình Thảo.

Bên cạnh đó với những cái tên ứng cử viên cho danh hiệu chức vô địch như Hoàng Vũ FC, Hoàng Ngân FC, Cty xây dựng NNC,.. hứa hẹn sẽ là giải đấu chất lượng. Được biết, đội vô địch sẽ nhận 10 triệu đồng + Cúp và huy chương, đội hạng nhì 7 triệu đồng +huy chương, hạng 3 nhận 3 triệu đồng + huy chương, Ngoài ra, các giải thương cá nhân như vua phá lưới, thủ môn xuát sắc cũng nhận được tiền mặt và nhiều hiện kim giá trị khác.

Tin cùng chuyên mục