Khởi động mùa thứ hai của sân chơi SGA Cup

Ban tổ chức giải SGA Cup đã chính thức khởi động mùa giải 2019 bằng buổi lễ họp báo và bốc thăm chia bảng được diễn ra tại Quận 1 (TPHCM) vào chiều 24-8.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ đồng hành. Ảnh: Hữu Thịnh
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ đồng hành. Ảnh: Hữu Thịnh

Mùa giải thứ hai của sân chơi dành cho ngành nghề kiến trúc, xây dựng, quy hoạch và cảnh quan dự kiến được diễn ra từ ngày 7-9 đến ngày 6-10 trên sân bóng đá Tao Đàn (quận 1). Có hai điểm đổi mới ở mùa bóng 2019. Thứ nhất là việc giải đấu đã giảm số lượng đội từ 32 so với năm đầu tiên xuống còn 20 đội. Thứ hai, phần lớn các trận đấu được diễn ra vào buổi tối, một khung giờ rất phù hợp để cho các nhân viên có thể kết thúc xong công việc ở công ty là có thể “xỏ giầy” xuống sân thi đấu.

Sau buổi lễ họp báo giới thiệu về giải đấu, Ban tổ chức đã tiến hành công việc bốc thăm chia bảng. Hai mươi đội bóng được chia thành 4 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội xếp nhất và nhì mỗi bảng đi tiếp vào vòng knock-out. Các đội sẽ lần lượt đi qua vòng tứ kết, bán kết và chung kết để tìm ra “nhà vua” của giải đấu.

Đội vô địch của giải đấu nhận số tiền thưởng lên đến 15 triệu đồng. Mười triệu đồng là phẩn thưởng giành cho đội xếp thứ nhì. Đội bóng xếp thứ ba và đội đoạt giải phong cách lần lượt nhận số tiền thưởng 10 triệu và 3 triệu đồng.

Khởi động mùa thứ hai của sân chơi SGA Cup ảnh 1 Đại diện các đội tại phần bốc thăm
Nhằm tăng tính hấp dẫn của sân chơi, Ban tổ chức còn trao thêm các giải cá nhân gồm thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất, kèm theo giải tập thể hội CĐV ấn tượng nhất. Mỗi giải thưởng có giá trị 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mùa giải thứ hai của SGA Cup cũng sẽ trích một phần kinh phí tài trợ cho các chương trình thiện nguyện sau giải đấu nhằm biến giải đấu trở nên trọn vẹn và giàu ý nghĩa nhân văn.

Tin cùng chuyên mục