Khởi động giải chạy online vì môi trường

Hưởng ứng phong trào sống xanh để bảo vệ môi trường, đồng thời góp phần thúc đẩy, kích cầu du lịch nội địa, từ ngày 1 đến 15-8 giải chạy online Run For Green chính thức khởi động.

Khởi động giải chạy online vì môi trường

Giải chạy online Run For Green là cầu nối thông qua thể thao để gia tăng nhận thức bảo vệ môi trường, gìn giữ tương lai và truyền cảm hứng hành động xanh tới tất cả mọi người. Qua giải chạy, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh tới cộng đồng, truyền tải thông điệp giữ gìn sức khỏe bản thân và giữ môi trường xanh- sạch- đẹp tới tất cả các thành viên tham gia.

Không chỉ dừng lại ở đó, giải chạy Run For Green sẽ đồng hành cùng Quỹ “Việt Nam Sạch & Xanh” với mong muốn đóng góp một phần công sức bảo vệ môi trường và kiến tạo ra nhiều giá trị có ích cho xã hội. Mỗi thành viên tham dự giải cũng sẽ đóng góp một phần nhỏ vào chiến dịch này khi mỗi km mà mỗi người tham gia chạy hoàn thành, Tập đoàn Mường Thanh sẽ trích 1000đ vào Quỹ. Toàn bộ số tiền được tạo ra từ người tham gia giải chạy sẽ được dành cho các dự án bảo vệ môi trường của Quỹ “Việt Nam Sạch & Xanh”.

Giải chạy Run For Green sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 1 đến 15-8, người tham dự chỉ cần thao tác đơn giản, tải áp, đăng ký thông tin trên trang Challenge.vn và tự chọn cung đường đẹp nhất như ven biển hay Sapa thơ mộng với thời gian chạy linh hoạt trong ngày hoặc thậm chí ngay trong kỳ nghỉ của cả gia đình.

Run For Green mong muốn không chỉ cuốn hút người tham gia bởi ý nghĩa tích cực mà chương trình đem lại mà còn để mỗi cá nhân có cơ hội thách thức giới han bản thân, đẩy cao giá trị văn hóa, tinh thần cộng đồng. Ngoài mục đích thể thao thuần túy, qua chương trình Run For Green muốn gửi đến thông điệp tích cực nhất về cuộc sống xanh.

Giải chạy dành cho tất cả mọi người. VĐV có thể chủ động chạy bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam và có thể chạy một lần hoặc nhiều lần trong thời gian diễn ra giải. Kết quả chung cuộc của mỗi VĐV là tổng số km chạy được cộng dồn trong thời gian 15 ngày diễn ra chương trình. Bên cạnh giải thưởng chính thức, ban tổ chức cũng trao chứng nhận điện tử cho top 200 thành viên đạt thành tích cao.

Tin cùng chuyên mục