Khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3

Tiếp nối thành công từ 2 mùa thi trước cùng khóa học Elite Program Development đầu tiên, Công ty Quảng cáo REDDER phối hợp BRANDSVietnam, với sự đồng hành của Microsoft Mobile Devices/Nokia Việt Nam, đã khởi động cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3, phiên bản toàn quốc diễn ra từ 22-9 đến 15-11-2014, dành cho sinh viên 18-24 tuổi ở các trường đại học - cao đẳng khắp Việt Nam.

Với tổng giải thưởng 600 triệu đồng cùng sự đầu tư cao về quy mô và chất lượng, Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc với sự đồng hành của hơn 30 tên tuổi đầu ngành hứa hẹn sẽ là hành trình độc đáo, hấp dẫn và thử thách nhất cho thế hệ trẻ đam mê marketing.

Từ thành công ở 2 mùa giải đầu tiên cùng khóa học Elite Program Development dành riêng cho tốp 15 thí sinh xuất sắc nhất, Young Marketers đã thực sự trở thành sân chơi và cũng là hành trình đáng mơ ước nhất của tất cả sinh viên yêu thích marketing. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi mang tính định hướng cao, Young Marketers còn tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho con đường marketing của thế hệ trẻ với cơ hội học tập chuyên sâu và bài bản nhất, song song là cơ hội thực tập ở các công ty hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi luôn nhận được sự đồng hành của các tên tuổi lớn trong giới marketing những anh chị luôn tâm huyết trong việc ươm mầm và tiếp sức cho những tiềm năng marketers trẻ trong tương lai.

Tại vòng loại, các nhóm thí sinh sẽ giải 1 đề tài marketing dưới hình thức video ngắn. Các thí sinh lọt vào tốp 15 sẽ tiếp tục vòng thi phỏng vấn để chọn ra 7 nhóm vào vòng bán kết- sẽ nhận được những buổi đào tạo đặc biệt theo 3 chủ đề: Consumer Insight, Brand Positioning và Consumer Journey. Thông qua các hình thức thuyết trình, phỏng vấn, mỗi đội sẽ lần lượt trình bày, bảo vệ ý tưởng của mình để giành 3 vé vào vòng chung kết. 3 đội này sẽ được tiếp tục huấn luyện với các chủ đề marketing khác và bước vào trận đấu giành danh hiệu “Quán quân Young Marketers mùa thứ 3”. Ngoài ra, tốp 15 cuộc thi sẽ có cơ hội tham gia tuyển chọn để trở thành 1 trong 10 học viên Young Marketers Elite Development Program khóa 2.

Đề thi dự kiến được công bố vào ngày 22-9. Thí sinh có thể truy cập Facebook https://www.facebook.com/youngmarketersvn để cập nhật thông tin.


Giải thưởng

* 1 giải Nhất: 50 triệu đồng + điện thoại Nokia Lumia 930; 1 giải Nhì: 30 triệu đồng; 1 giải Ba: 20 triệu đồng.

* 10 suất học bổng Young Marketers Elite Development Program với 30 tuần học cùng 20 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo - tiếp thị tại Việt Nam dựa trên chương trình nền tảng được phát triển và xây dựng độc quyền bởi Young Marketers trị giá 2.000 USD/ học bổng. Mỗi học viên còn được nhận 1 điện thoại Nokia Lumia 930.

* Cơ hội trở thành Regional Management Trainee ở Singapore hoặc Thái Lan tại 1 trong 5 tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới.

* Cơ hội tỏa sáng trước đại diện 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đầy triển vọng được chào đón bởi các môi trường marketing đáng mơ ước tại Việt Nam như Unilever, P&G, Pepsi, Coca Cola, Nestlé, Kimberly Clark, BAT, Samsung, Nokia, Masan Consumer, Vinamilk…

Quỳnh Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Siêu giày chạy ADIZERO ADIOS PRO 2.

Adidas chinh phục tốc độ với siêu giày Adizero mới

Ngày 16-6, thương hiệu adidas chính thức hé lộ những mẫu giày adizero mới nhất được tạo ra để chinh phục tốc độ trên các đường chạy, bất kể đường chạy bộ hằng ngày hay đường chạy đua chuyên nghiệp.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.