Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến

Trong buổi họp báo, HLV Trần Minh Chiến không dấu được sự vui mừng và tự hào về các học trò khi thắng Bình Định 1-0, để nới rộng khoảng cách giữa hai đội lên đến 5 điểm.

Tiền đạo Lê Minh Bình ăn mừng sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Dũng Phương
Tiền đạo Lê Minh Bình ăn mừng sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Dũng Phương

Mặc dù, sau 6 lượt trận Bà Rịa Vũng Tàu được 14 điểm xếp nhì bảng và vẫn thua đội bóng Khánh Hoà đang dẫn đầu bảng tổng sắp với 16 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng quan trọng của Bà Rịa Vũng Tàu trước đội bóng Bình Định là điều cực kỳ cần thiết cho các học trò, vì mùa giải còn rất dài.

Ngoài ra, với một đội hình không phải mạnh nhất, nhưng tính đến thời điểm này đội Bà Rịa Vũng Tàu đang đạt hiệu quả khá cao. Điều này, sẽ là động lực mạnh mẽ cho tôi và các học trò luôn cố gắng tập luyện để hướng đến những chiến thắng khác…Đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tôi. HLV Trần Minh Chiến chia sẽ trong buổi họp báo sau khi đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0 trước Bình Định.

Một số hình ảnh “thăng hoa” của thầy trò HLV Trần Minh Chiến:

Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ảnh 1 Trận đấu giữa chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu - Bình Định (cam). Ảnh: Dũng Phương
Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ảnh 2 Mặc dù trời mưa to, khán giả vẫn đến sân khá đông để cổ vũ cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến.
Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ảnh 3 Ngay từ đầu trận HLV Trần Minh Chiến đã ra ngay đường biên để chỉ đạo cầu thủ của mình.
Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ảnh 4 ...và Tiền đạo Lê Minh Bình đã có ngày thi đấu ấn tượng để mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.
Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ảnh 5 Các cầu thủ Bà Rịa Vũn Tàu ăn mừng chiến thắng
Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ảnh 6 Vào những phút cuối HLV Minh Chiến sử dụng hàng loạt quyền thay để chấn giữ khung thành
Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ảnh 7 Căng thẳng những phút bù giờ cũa HLV Trần Minh Chiến
Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ảnh 8 Và khoảng khắc chiến thắng khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu
Khoảnh khắc chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến ảnh 9 ...HLV Trần Minh Chiến làm dấu thánh cho khoảnh khắc tuyệt vời này.
HLV Trần Minh Chiến khen các học trò mình trong buổi họp báo sau trận đấu.

Tin cùng chuyên mục