Chung kết giải đồng hương Quảng Trị

Khi thầy trò, đồng đội ở hai đầu chiến tuyến

2 đội bóng, nhưng chỉ có 1 chức vô địch. Sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng giữa tình thầy trò, giữa những người đồng đội ở 2 đầu chiến tuyến để có thể bước lên bục vinh quang nhất của giải Đồng hương Quảng Trị, giải đấu phong trào được xem là hấp dẫn của làng phủi Sài thành.

Capdervilar sẽ lính xướng hàng công của Cỗ Lũy FC để đối đầu HT Jean của bầu Biên
Capdervilar sẽ lính xướng hàng công của Cỗ Lũy FC để đối đầu HT Jean của bầu Biên

Giải bóng đá Đồng hương Quảng Trị tại TPHCM đã đi đến hồi kết, trận chung kết “như mơ” giữa Cổ Lũy và HT Jean hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn cho NHM bóng đá phong trào tại TPHCM.

Cỗ Lũy với dàn hảo thủ Capdervilar, Hoàng “cao”, Hoàng Phú còn như… “hổ mọc thêm cánh” khi “viện binh” Trần Hà cũng đáp máy bay từ Quảng Trị vào Sài thành để chinh phục ngôi vương. Điều này tỏ rõ tham vọng của ông bầu Cổ Lũy khi có đầy đủ “binh hùng tướng mạnh” trong tay.

Ở chiều ngược lại, HT Jean của bầu Biên cũng là đội bóng “không phải dạng vừa đâu” khi cũng có trong tay những ngôi sao không hề kém cạnh như Phúc “bào”, Thịnh “Messi”. Thế nhưng “ngôi sao” sáng giá nhất mà bầu Biên mang về chính là Coach “Gấu”, trợ lí HLV của CLB Futsal Sài Gòn FC.

Khi thầy trò, đồng đội ở hai đầu chiến tuyến ảnh 1 Thịnh “messi”, “đệ ruột” của bầu Biên cũng sẽ là cái tên được chú ý trong đội hình của HT Jean
Từng dẫn dắt những cái tên của Cổ Lũy ở rất nhiều giải phong trào, Coach “Gấu” hiểu rõ đến “chân tơ kẽ tóc” từng cái tên đối thủ. Nên hẳn sẽ có được chiến thuật hợp lí nhất để “khóa sổ” những cái tên đáng chú ý bên đội hình Cổ Lũy.

Sẽ là một cuộc đối đầu được đón chờ giữa những người đồng đội như Capdervilar, Hoàng “cao”... với những Phúc “bào”, Thịnh “messi”. Những người từng khoác chung màu áo chinh chiến ở nhiều giải đấu, nhưng giờ lại là đối thủ của nhau.

Với Coach “Gấu”, Capdervilar luôn là “trò cưng” của anh, thế nhưng giờ thì tình thầy trò đành gác sang một bên vì mục tiêu mang vinh quang về cho đội bóng của mình. Một sự sắp đặt “nghiệt ngã” của bóng đá để khiến cho trận chung kết như một cuộc chiến “huynh đệ tương tàn”. Thế nhưng đó lại chính là mấu chốt để trận chung kết giữa HT Jean và Cổ Lũy FC được đón chờ vào cuối tuần này trên chiếu phủi Sài thành.

Trận chung kết giữa HT Jean và Cổ Lũy sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ, ngày Chủ nhật 24-9 tới đây tại sân bóng Chảo Lửa, Quận Tân Bình.

Tin cùng chuyên mục