Khi Pochettino so sánh Son Heung-min với David Beckham

Theo HLV Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur, sự nổi tiếng của ngôi sao Hàn Quốc Son Heung-min khiến ông nhớ đến cựu ngôi sao Manchester Unites David Beckham.
Khi Pochettino so sánh Son Heung-min với David Beckham

Tuyển thủ Hàn Quốc Son Heung-min đang tận hưởng thời gian của mình với Tottenham. Và đối với HLV Mauricio Pochettino, danh tiếng của anh chẳng kém gì David Beckham thuở trước. 
Đừng, đừng ngạc nhiên về điều đó. Chúng tôi có thể đánh giá cao và xem mọi người yêu mến Sonny ở châu Á như thế nào. Tất nhiên, cậu ấy là một thần tượng. Tôi so sánh cậu ấy với David Beckham về sự nổi tiếng.
"Tôi không ngạc nhiên khi thấy mọi người yêu mến cậu ấy và thấy Sonny quan trọng như thế nào với mọi người. Tôi rất vui khi nghe cậu ấy thổ lộ rằng vẫn muốn tiến bộ, muốn trở nên tốt hơn và làm việc chăm chỉ”.
Pochettino giải thích: “Tâm lý đó thật tuyệt vời và đó là lý do tại sao cậu ấy là một tấm gương rất tốt cho các fan hâm mộ và tất cả mọi người, không chỉ ở châu Á mà trên toàn thế giới”.

Hãy nghe những gì Son Heung-min nói trước giới truyền thông: 
“Không chỉ tôi mà tất thảy mọi người – thật đặc biệt khi hiện diện ở đây với đội bóng. Tôi không quan tâm đến việc mình có phải là nguồn thu hút chính hay không. Tôi rất vui khi được ở đây nhưng tôi vẫn đang học hỏi, mong muốn được tốt hơn từng ngày. Tất nhiên, tôi vui thú với vai trò ở Tottenham nhưng không tự gây ra quá nhiều áp lực cho mình. Tôi tận hưởng khoảnh khắc này”.
“Tôi nên tự hào để làm việc chăm chỉ hơn trước vì mọi người luôn dõi theo tôi và mong đợi nhiều hơn. Tôi hướng tới mục tiêu trở nên cùng đội ngũ này và với ban huấn luyện. Tôi luôn luôn hướng vế phía trước”.

Tin cùng chuyên mục