Khi ngồi vào ghế HLV Barca, Xavi sẽ ký ngay với Sterling

Giới chuyên môn quả quyết Xavi sẽ là HLV tương lai của Barca. Nhưng với thành thích kém cỏi của HLV Ernesto Valverde mùa này, chuyện Xavi được triệu hồi về Camp Nou là không xa. Người ta còn đoán chắc rằng bản hợp đồng đầu tiên mà Xavi ký ở Barca sẽ là Raheem Sterling.
Xavi Hernandez
Xavi Hernandez

Theo tờ Daily Mail, khi Xavi trở lại Camp Nou cũng đồng nghĩa với việc xứ Catalan sẽ đón một cầu thủ đẳng cấp thế giới gia nhập đội hình, đó là cầu thủ đang có giá trị cao nhất thế giới hiện thời, Raheem Sterling của Manchester City.

Dư thực tế là cần một thời gian để Xavi Hernandez trở thành HLV Barcelona, bởi huyền thoại sống cùa CLB xứ Catalan đang dẫn dắt CLB Al Sadd ở Qatar. Song ngay lúc này, tờ báo Anh quả quyết Xavi sẽ chọn xây dựng đội hình Barca tương lai quanh nhạc trưởng Sterling, cầu thủ mà chính kình địch Real Madrid cũng đang nhắm tới.

Tất nhiên là không dễ gì lôi kéo Sterling rời khỏi sân Etihad bởi cái giá 170 triệu Euro sẽ buộc Barca phải ngồi xuống thương thảo với Manchester City. Nhà vô địch Anh không thiếu tiền và bản thân HLV Pep Guardiola cũng không muốn mất cầu thủ quan trọng nhất mà ông đã gầy dựng suốt mấy năm qua. Sterling từ một cầu thủ vụng về trong sút cầu môn và ham rê dắt bóng đã trở nên hiệu quả hơn trong lối chơi của Man Xanh. Anh đã ghi 77 bàn trong 199 trận khoác áo Man City.

Khi ngồi vào ghế HLV Barca, Xavi sẽ ký ngay với Sterling ảnh 1 Raheerm Sterling (Man City)
Và điều Xavi phải làm khi trở lại Camp Nou chính là quyến rũ bằng được tiến đạo người Anh, một bản hợp đồng hoàn hảo sẽ giúp Barcelona trở nên mạnh mẽ hơn. Giới quan sát đánh giá Sterling lúc này l;à người thay thế tốt nhất cho Lionel Messi – siêu sao người Argentina, thật không may, khi không thể chơi mãi cho Barca được.

Tin cùng chuyên mục