Khi Firmino gây “áp lực”

Tiền vệ Roberto Firmino (ảnh) cho rằng việc Philippe Coutinho rời đi sẽ là điều tồi tệ nhất mà Liverpool phải đối mặt, phát biểu này chắc chắn khiến ban lãnh đạo sân Anfield càng phải quyết liệt giữ chân ngôi sao tấn công 25 tuổi này.
Khi Firmino gây “áp lực”
Firmino và Coutinho, là 2 ngôi sao tấn công quan trọng của tuyển Brazil và của Liverpool. Chỉ riêng ở cấp độ CLB, Firmino mùa qua đã ghi 11 bàn và có 7 đường kiến tạo ở Premier League, còn Coutinho là 13 bàn và 7 pha kiến tạo. Họ, rõ ràng là 2 nhân tố không thể thiếu của Liverpool, và nếu Coutinho rời đi thì không loại trừ khả năng tâm lý của Firmino cũng bị ảnh hưởng và có tâm lý muốn nối gót chia tay Anfield.

Vì vậy, sẽ rất khó để ban lãnh đạo Liverpool phớt lờ khi đọc thấy những phát biểu mới nhất của Firmino: “Tôi thật sự không muốn nghĩ đến khả năng Coutinho rời Liverpool bởi vì nó sẽ là điều khủng khiếp nhất. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cũng đồng thời là một người bạn tuyệt vời của tôi. Coutinho là cầu thủ rất giỏi và anh ấy nhận được sự quan tâm của các đội bóng khác, nhưng đó là câu chuyện của anh ấy và CLB, còn công việc của tôi là tập trung tốt nhất cho CLB”.

Mới đây, sau khi đề nghị trị giá 94 triệu bảng của Barcelona bị Liverpool từ chối, Coutinho đã đề đạt yêu cầu được chuyển nhượng nhưng cũng đã bị ban lãnh đạo khước từ.

Tin cùng chuyên mục