Khát vọng đơn sơ của sao Manchester City

Tuyển thủ Anh Raheem Sterling đã sớm trở lại tập luyện ở sân Etihad trong hy vọng tiếp tục là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester City mùa giải mới.
Khát vọng đơn sơ của sao Manchester City

Raheem Sterling mong ước mình có thể tiến mộ hơn trước, chơi hay hơn trước để luôn được chọn vào đội hình chính. Ngôi sao 24 tuổi của Tam sư bày tò: “Sự khác biệt lớn nhất là qua mỗi mùa giải, cuộc chơi ngày một khó khăn hơn, trình độ thi đấu ngày một nâng cao hơn và đó là điều tốt nhất ở đây – nơi luôn có nhịp điệu rất cao của sự tăng trưởng và tiến bộ”.

Dù là cầu thủ không thể thiếu trên tiuyến tấn công Manchester City, Raheem Sterling thừa nhận việc giữ được vị trí chính thức ở sân Etihahd luôn là điều thách thức: “Bạn phải luôn học hòi và trên vị trí của mình bạn phải cạnh tranh trên mọi khía cạnh với các cầu thủ khác”.

Anh tiết lộ: “HLV xác lập một tiêu chuẩn cao và nó đ8ạt các cầu thủ chúng tôi vào một trận đấu để cố gắng thể hiện mình tốt nhất”.

“Hy vọng là HLV sẽ đặt tôi vào đội hình chính. Tôi sẽ cố gắng đến từng phút trên sân”.

Tập luyện chăm chỉ trong các buổi tập huấn đầu mùa, Raheem Sterling nói với vẻ nghiêm túc: “Đây là quãng thời gian quan trọng cho chúng tôi. Mọi người phải cố gắng sẵn sàng và thích ứng với mùa giải mới”.

”Điều quan trọng nhất lúc nbày là cố để đạt được phong độ cao nhất và hy vọng mình sẽ ghi được vài bàn thắng”.

Tin cùng chuyên mục