Khánh thành trung tâm thể dục thể thao đa năng Quận 1

Chiều ngày 24-1, sau gần hai năm xây dựng, Trung tâm thể dục thể thao Quận 1 đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động tại 143 Nguyễn Du, phường Bến thành quận 1.

Khánh thành trung tâm thể dục thể thao đa năng Quận 1. Ảnh: Nhật Anh
Khánh thành trung tâm thể dục thể thao đa năng Quận 1. Ảnh: Nhật Anh
Lãnh đạo thành phố đi tham quan phòng tập mộn bi da
Công trình có qui mô 4 tầng, một hầm, một trệt được xây dựng mới trên diện tích khuôn viên 2.121,5 m vuông. Toà nhà được thiết kế với qui mô hiện đại, thông thoát… mái bê tông cốt thép với tổng diện tích xây dựng 6.436 mét vuông cùng các công trình phụ trợ như hệ thống sân, đường giao thông, phòng cháy chữa cháy. Tổng vốn đầu tư gần 79 tỷ, bao gồm nhiều phòng tập cho các môn võ như: Vovinam, Taekwoindo, Pencak Silat, Boxing, Aerobic, bóng bàn, cờ tướng, bida và cuối cùng tầng trên cùng tập GYM.
Khánh thành trung tâm thể dục thể thao đa năng Quận 1 ảnh 2 Phòng tập môn Vovinam
Bà Trần Ngọc Thuỷ - Chủ nhiệm CLB TDTT đa năng quận 1 cho biết “Đây là công trình tâm huyết của anh em quận 1… và để có được buổi khánh thành ngày hôm nay chúng tôi phải lao động ngày đêm để công trình được triển khai xây dựng điạt hiệu quả, an toàn và đúng tiến độ cam kết. Đặc biệt, các thảm thi đấu và tập luyện đều sử dụng đúng tiêu chuẩn quốc tế, ánh sáng đạt chuẩn cùng các phòng tập được thiết kế khoa học… tất cả đều hướng đến một tiêu thể thao trong sạch vững mạnh”.
Khánh thành trung tâm thể dục thể thao đa năng Quận 1 ảnh 3 Phòng tập môn  Aerobic
Việc đưa trung tâm thể dục thể thao quận 1 vào hoạt động sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu về địa điểm tập luyện, thi đấu các môn TDTT trên địa bàn quận, góp phần đào tạo các môn… từng là thế mạnh của quận 1.

Tin cùng chuyên mục