Khánh Hòa và BR-VT đứt mạch bất bại

Hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng đồng loạt bị trắng tay ở vòng 7 giải hạng Nhất quốc gia - LS 2020, đây cũng là trận thua đầu tiên của cả Khánh Hòa lẫn BR-VT sau 7 vòng đấu. Điều đó đã tạo cơ hội cho các đội theo sau thu hẹp khoảng cách…

BR-VT cùng Khánh Hòa đã trắng tay ở vòng 7.
BR-VT cùng Khánh Hòa đã trắng tay ở vòng 7.

Tiếp bước BR-VT trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Bình Phước ở trận đấu sớm vào ngày 11-7, chiều 13-7 đến lượt các cầu thủ Khánh Hòa cũng không làm khá hơn khi để thua 0-2 trước đội chủ nhà An Giang. Hai bàn thắng của đội chủ nhà do công của Văn Công (17’) và Văn Hưng (81’), qua đó giúp An Giang vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 11 điểm.

Dù thua trận này, Khánh Hòa vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 16 điểm, nhưng họ bắt đầu cảm nhận được hơi nóng từ nhóm đội bám đuổi theo sau. Gần nhất là Phố Hiến, đội đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Đắk Lắk để vượt qua BR-VT giành ngôi nhì bảng với 15 điểm.

Khánh Hòa và BR-VT đứt mạch bất bại ảnh 1 Điều đó tạo cơ hội cho Bình Định thu hẹp khoảng cách ở nhóm đầu bảng.
Cục diện ở nhóm đầu bảng tiếp tục quyết liệt khi các cầu thủ Bình Định đã giành chiến thắng quan trọng trước Huế với tỷ số 2-1 trên sân Quy Nhơn vào chiều 13-7. Thanh Phong và Lê Duy là tác giả 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0 trước khi Tuấn Tài ghi bàn gỡ 1-2 cho đội khách vào phút bù giờ cuối cùng.

Điều ấn tượng là tác giả 2 bàn thắng của đội chủ nhà đều là các cầu thủ gốc Bình Định, những người đã nỗ lực thể hiện mình trong giai đoạn mang tính quyết định này. Trận thắng giúp Bình Định đạt 12 điểm để trở lại với cuộc đua thăng hạng.

Ở trận đấu còn lại của vòng 7, Tây Ninh giành chiến thắng 2-0 trước Cần Thơ để đẩy đội khách lún sâu vào cuối bảng với 4 điểm. 

Tin cùng chuyên mục