Khánh Hòa tiếp tục ‘bay’ ở giải hạng Nhất LS 2021

Vòng 4 giải hạng Nhất LS 2021 diễn ra trong hai ngày 9, 10 và 11-4. Đáng chú ý là bên cạnh việc cựu vô địch V-League Quảng Nam tiếp tục sa sút là sự thăng tiến của Khánh Hòa. Đội bóng phố Biển như chưa có đối thủ qua 4 trận thắng liên tiếp.

Khánh Hòa tiếp tục thi đấu ấn tượng bên cạnh sự sa sút bất ngờ của Quảng Nam
Khánh Hòa tiếp tục thi đấu ấn tượng bên cạnh sự sa sút bất ngờ của Quảng Nam

Cuộc so tài trên sân Kiên Giang, đội chủ nhà An Giang đã có được điểm đầu tiên sau trận hòa 1-1 trước Bình Phước. Dù vậy, đây lại là trận đấu khá vất vả cho An Giang khi họ bị dẫn bàn trước vào phút thứ 4 do công Đăng Lưu. Đến phút 68, Văn Hợp mới kịp ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Hai trận đấu khác cũng khép lại với tỷ số hòa là Phú Thọ - Huế 0-0 và Đắk Lắk – Long An 0-0. Trong khi đó trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà thắng Phố Hiến 1-0 nhờ vào pha đá phản lưới nhà của Ngọc Tiến.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 4, các cầu thủ CAND có phần thi đấu tốt hơn đội chủ nhà trong hiệp đầu, nhưng các học trò của HLV Vũ Quang Bảo vẫn không tìm được bàn thắng. Sang hiệp 2, tận dụng việc đối phương xuống sức, Khánh Hòa dần đẩy cao đội hình tấn công tạo nên cục thế trận rất sôi nổi. Trong các phút 70 và 88, Khánh Hòa đã lần lượt chọc thủng lưới CAND do công của Văn Tùng và Thành Nhân để ấn định chiến thắng 2-0.

Sau vòng 4, Khánh Hòa giữ vững ngôi đầu với 12 điểm. Theo sau là Long An (8 điểm), BR.VT (7 điểm)… Cuối bảng là An Giang (1 điểm).

Tin cùng chuyên mục