Khánh Hòa lại tự làm khó mình

Những tưởng mọi chuyện yên ả trở lại sau khi có nguồn kinh phí từ việc chuyển nhượng 3 trụ cột cho CLB TPHCM, mới đây cầu thủ Khánh Hòa một lần không ra sân tập để phản ứng liên quan đến chuyện tài chính. 

Khánh Hòa vốn gặp khó về tài chính từ đầu mùa bóng
Khánh Hòa vốn gặp khó về tài chính từ đầu mùa bóng

Nguyên nhân chính là do tình hình lương bị trả chậm trong khi mùa giải hạng Nhất 2020 chỉ còn 1 tháng nữa là kết thúc nên các cầu thủ đã quyết liệt đấu tranh cho quyền lợi của mình. 

Sau nhiều ngày nghỉ tập, các cầu thủ đã trở ra sân vào ngày 4-10 để tập duy trì khi vào cuối tuần sau giai đoạn 2 giải hạng Nhất quốc gia - LS 2020 sẽ trở lại. Đây cũng là động thái tích cực như thể vừa ra thông điệp, chờ đợi nhưng cũng chuẩn bị tốt nhất cho vòng đầu tiên của giai đoạn 2.

Thông tin tuần sau cả đội sẽ nhận lương, một cầu thủ tiết lộ là nếu như trong trường hợp không trả tiền lương trước trận đấu sắp tới, họ sẽ không ra sân. Đối thủ của Khánh Hòa ở trận mở màn giai đoạn 2 là Phố Hiến vào ngày 8-10, trận đấu mang ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua thăng hạng của hai đội. 

Khánh Hòa lại tự làm khó mình ảnh 1 Điều ấn tượng là trong giai khó khăn nhưng thầy trò đội bóng này vẫn ghi đấu tốt từ đầu mùa đến nay

Cũng cần nhắc lại, chuyện khó khăn về tài chính vốn đã đeo bám Khánh Hòa từ đầu mùa. Ở giai đoạn 1, họ đã 1 lần phản ứng mạnh mẽ vấn đề này và sau khi có ý kiến từ Ban huấn luyện, 3 trụ cột đã được chuyển nhượng cho CLB TPHCM để phần nào tháo gỡ những khó khăn. 

Điều đáng khen ngợi thầy trò HLV Đình Tân là trong giai đoạn khó khăn trên, họ vẫn đứng vững, ra sân vì màu cờ sắc áo và đạt kết quả tốt. Sự tưởng thưởng là vị trí thứ nhì sau khi kết thúc giai đoạn 1.

Tin cùng chuyên mục