Khánh Hòa: Hãy khóc đi rồi ngày mai, mặt trời sẽ mọc ở phố Biển

Sự vươn mình đầy mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về là không đủ để HLV Võ Đình Tân và các học trò có thể trụ lại ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa 2020.

Cuộc đua trụ hạng vốn đã sớm kết thúc với Khánh Hòa khi không thắng được CLB Sài Gòn ở vòng áp chót. Ảnh: Phạm Duy
Cuộc đua trụ hạng vốn đã sớm kết thúc với Khánh Hòa khi không thắng được CLB Sài Gòn ở vòng áp chót. Ảnh: Phạm Duy

Tiếng còi khép lại trận đấu của trọng tài Jansen Foo vang lên, các cầu thủ Khánh Hòa đổ gục xuống trên “thảm cỏ” Pleiku. Trong cabin, HLV Võ Đình Tân đứng thẫn thờ khá lâu.Những giọt nước mắt, ánh mắt đỏ hoe xuất hiện trên nét mặt của các thành viên của đội bóng phố Biển. Một cú sốc quá lớn: Khánh Hòa đã xuống chơi ở Giải hạng Nhất 2020, dù mới mùa năm ngoái họ còn giành tấm HCĐ.

Trong trận cầu không được phép thua HA.GL, ấy vậy mà những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến họ trả cái giá quá đắt. Có lẽ, HA.GL là nổi “ám ảnh” lớn nhất của đội bóng phố Biển ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Võ Đình Tân mở đầu V-League 2019 với thất bại 1-4 ngay trên sân nhà trước đối thủ và cũng khép lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam bằngtrận thua cùng tỉ số tương tự trên đất cao nguyên.

Khánh Hòa: Hãy khóc đi rồi ngày mai, mặt trời sẽ mọc ở phố Biển ảnh 1 Khánh Hòa để mất điểm ở những trận quan  trọng trên sân nhà, như trận thua Viettel 0-1
Bóng đá là cuộc chơi rất nghiệt ngã. Cả giai đoạn lượt về thi đấu đầy cố gắng của Sanna Khánh cũng không đủ để họ trụ hạng. Với chặn đường tương tự, Thanh Hóa chỉ cần 2 điểm đã thắp sáng lên cơ hội được góp mặt ở V-League 2020 bằng suất tham dự trận play-off với Phố Hiến (á quân Giải hạng Nhất 2019) vào tuần sau.

Sau khi tấm màn nhung của V-League 2019 hạ màn, thông qua các trang mạng xã hội và các phương tiện truyền thông,nhiều bài viết thể hiện sự đồng cảm và tiếc nuối với Khánh Hòa liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc. Và dĩ nhiên, người ta cũng không quên kèm theo là những lời chúc may mắn sẽ sớm thấy bóng đá Khánh Hòa xuất hiện trở lại trên tấm bản đồ V-League.

Sự đặc thù của bóng đá không thể giúp con người đứng mãi trên đỉnh vinh quang. Ông Tân và các học trò nếu như có lúc thăng thì cũng sẽ phải có lúc trầm. Thất bại ở mùa giải 2019 sẽ giúp lớp thượng tầng và ban huấn luyện nhìn ra những “nước cờ” sai lầm để có thể đưa ra sự điều chỉnh cho mục tiêu quay lại V-League.

Khánh Hòa: Hãy khóc đi rồi ngày mai, mặt trời sẽ mọc ở phố Biển ảnh 2 MVà thua luôn Thanh Hóa khi xét đối đầu
Cứ tin đi! Với một “ngựa ô”đầy cá tính như Khánh Hòa, cơn mưa buồn ở Pleiku chiều 23-10 sẽ không bao giờ đánh gục được họ. Rồi ngày mai, phố Biển là nơi đầu tiên đón mặt trời mọc và ánh sáng ở cuối đường hầm sẽ chỉ lối cho ông Tân và học trò thoát khỏi bầu u ám ấy. Tạm biệt và hẹn gặp lại Khánh Hòa - đội bóng từng “làm mưa làm gió” ở V-League trong suốt 5 mùa giải qua!

Tin cùng chuyên mục