Khánh Hòa hâm nóng cuộc đua trụ hạng

Lên tinh thần sau khi giành được 1 điểm trước CLB Hà Nội ở vòng đấu trước, Khánh Hòa tiếp tục thành công khi về sân nhà tiếp B.Bình Dương ở vòng 16 qua chiến thắng 1-0. Trận thắng đã giúp thầy trò HLV Võ Đình Tân đến gần hơn với bờ an toàn.

Patiyo bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận này. Ảnh: Anh Trần
Patiyo bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận này. Ảnh: Anh Trần

Cả hai đội đều xuất phát với đội hình mạnh nhất. Nếu như B.Bình Dương dàn quân với đội hình 3 ngoại binh + 1 cầu thủ nhập tịch là Đinh Hoàng Max thì ở đội chủ nhà, cầu thủ nhập tịch Đại Dương cũng xuất phát cùng 3 ngoại binh của đội Khánh Hòa. Trong đó, nhiệm vụ săn bàn tiếp tục được trao cho hai tân binh Patiyo và Hữu Khôi.

Khánh Hòa hâm nóng cuộc đua trụ hạng ảnh 1 Anh Đức giữa vòng vây của hậu vệ Khánh Hoà
Thế trận khá thuận lợi cho Khánh Hòa ngay từ đầu qua các đợt tấn công nhanh và kết thúc bằng các đường chuyền tập trung cho Patiyo. Chân sút này đã bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn trong khoảng 15 phút đầu trận, trong đó 1 lần đưa bóng bật xà ngang khung thành đội khách. Bên cạnh đó là Hữu Khôi cũng có 3 cú dứt điểm hiểm trong trong hiệp đầu nhưng đều không đánh bại được thủ môn Đức Cường, người đã có trận đấu khá xuất sắc.

Trước áp lực từ phía đội chủ nhà, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tung tiền đạo Tiến Linh vào sân từ cuối hiệp 1 nhằm hỗ trợ Anh Đức và Augusto trên hàng công. Anh Đức và Augusto cũng có được 1 số cơ hội nhưng không đủ để gây nguy hiểm cho khung thành đội chủ nhà.

Khánh Hòa hâm nóng cuộc đua trụ hạng ảnh 2 Đội Khánh Hòa đã giành chiến thắng kịp lúc
Thế trận trong hiệp 2 vẫn không đổi khi hai đội tiếp tục tăng tốc nhằm quyết giành chiến thắng. Những nỗ lực của Khánh Hòa cũng đã được đền đáp với bàn thắng của Toure vào phút 64. Thắng lợi với tỷ số tối thiểu nhưng mang rất nhiều ý nghĩa cho Khánh Hòa trong giai đoạn hiện nay.

Tin cùng chuyên mục