Khánh Hòa – Đà Nẵng (19g, ngày 10-8): ‘Nối mạng’ cùng xứ Quảng

Trong buổi chiều mà đội bóng xứ Quảng sẽ chật vật khi tiếp đón CLB TPHCM thì cách đó không xa, Khánh Hòa cũng lâm vào thế khó tương tự khi gặp các cầu thủ Đà Nẵng. Dù đá trên sân nhà, nhưng đây sẽ là trận đấu không dễ dàng chút nào cho thầy trò ông Võ Đình Tân.

Hai thủ lĩnh hiện nay của đôi bên: Đỗ Merlo và Zazour. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Hai thủ lĩnh hiện nay của đôi bên: Đỗ Merlo và Zazour. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Đến trước trận đấu này, Đà Nẵng đang có chuỗi 3 trận bất bại, trong đó có trận thắng 4-1 trước CLB Sài Gòn trên sân Hòa Xuân. Đang có thứ hạng trong tốp 5, đội bóng sông Hàn hẳn nhiên sẽ dốc sức trong chuyến làm khách trên sân Nha Trang ở vòng này nhằm bảo toàn thứ hạng. Một chiến thắng trong trận này của Đà Nẵng còn sẽ đem đến niềm vui cho nhiều đội ở khu vực cuối bảng như CLB Sài Gòn, Quảng Nam…

Ở bên kia sân, sau chiến thắng trên sân Thống Nhất trước CLB TPHCM, Khánh Hòa đã thu hẹp với đội xếp gần mình chỉ còn 5 điểm. Hành trình đua trụ hạng vẫn còn rất gian nan với đội bóng phố Biển, nhưng nếu Khánh Hòa có thêm 3 điểm sau vòng này, mọi thứ sẽ trở nên khó lường.

Khánh Hòa – Đà Nẵng (19g, ngày 10-8): ‘Nối mạng’ cùng xứ Quảng ảnh 1 Khánh Hòa liệu sẽ tiếp tục "bay" trên nhân nhà?
Xét về thực lực, phong độ và sân bãi, Khánh Hòa có quyền hy vọng vào 1 kết quả tốt ở vòng này. Vấn đề của họ là sự tập trung của hàng phòng ngự trước sự nhạy bén của các chân sút Đà Nẵng, nhất là “lão tướng” Đỗ Merlo. Đây sẽ là cuộc so tài thú vị giữa hai tiền đạo nhập tịch của đôi bên, dù đã ở ngoài 30 tuổi nhưng đang đóng vai trò quan trọng ở trên sân. Nếu như ở Đà Nẵng là Đỗ Merlo thì phía Khánh Hòa có Nguyễn Trung Đại Dương, người hùng trong trận thắng 2-1 trước CLB TPHCM mới đây. Ngoài ra, khả năng bao sân của Zazour cũng là chỗ dựa vững vàng cho đội chủ nhà.

Đối đầu gần đây:

12-5-2019: Đà Nẵng – Khánh Hòa 2-1

18-9-2018: Đà Nẵng – Khánh Hòa 0-0

22-3-2018: Khánh Hòa – Đà Nẵng 0-0

21-10-2017: Khánh Hòa – Đà Nẵng 3-2

2-4-2017: Đà Nẵng – Khánh Hòa 0-1

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục