Khánh Hòa bị chia điểm trên sân nhà

Nắm quyền kiểm soát bóng lên đến 62% so với 38% của đối thủ, thế nhưng Khánh Hòa vẫn bị Đà Nẵng cầm chân không bàn thắng trên sân nhà.

Khánh Hòa lỡ mạch toàn thắng khi để Đà Nẵng chia điểm trên sận nhà. Ảnh: MINH HOÀNG
Khánh Hòa lỡ mạch toàn thắng khi để Đà Nẵng chia điểm trên sận nhà. Ảnh: MINH HOÀNG

Chiến thắng 1-0 trước SLNA ở vòng 2 giúp Khánh Hòa trở về sân 19/8 tiếp đón Đà Nẵng với khí thế hưng phấn. Đoàn quân Võ Đình Tân nắm thế chủ động trong suốt cả trận đấu với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 62% so với 38% của đối thủ. Tuy nhiên sự vô duyên của hàng công đội bóng phố Biển khiến họ không thể xuyên lủng mảnh lưới đối phương.

Chiều ngược lại, Đà Nẵng chọn phương án chiến thuật phòng ngự phản công. Chính việc co cụm đội hình lại giúp đoàn quân Nguyễn Minh Phương chống thành công những đợt lên bóng từ phía đội chủ nhà. Không những thế, dù kiểm soát bóng ít hơn đối thủ rất nhiều, nhưng đội bóng sông Hàn lại có số cơ hội dứt điểm ngang ngửa đối thủ. Đà Nẵng có 3 pha dứt điểm trúng đích so với 4  của đối phương.

Nhưng cũng giống người đồng nghiệp Võ Đình Tân, khâu dứt điểm của đội nhà chính là điều mà Nguyễn Minh Phương cảm thấy đau đầu nhất. Hàng công kém duyên, Khánh Hòa và Đà Nẵng cùng cầm chân nhau với tỉ số 0-0 tại vòng 3 V-League 2018. Với kết quả này, hai đội vẫn giậm chân tại chỗ trên BXH.

  vòng đấu tiếp theo, trong khi Khánh Hòa có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trên sân TPHCM, thì Đà Nẵng được trở  về sân Hòa Xuân để tiếp đón Sài Gòn FC.

Tin cùng chuyên mục