Khán giả TPHCM ‘rồng rắn’ mua vé xem Công Phượng đá cúp châu Á

Người hâm mộ TPHCM xếp hàng dài bao quanh khán đài A và B sân Thống Nhất từ sáng sớm 14-4 để hy vọng sở hữu tấm vé xem HAGL thi đấu ở AFC Champions League 2022.
Biển người đứng trước quầy vé ở khán đài A sân Thống Nhất.
Biển người đứng trước quầy vé ở khán đài A sân Thống Nhất.

HLV Nguyễn Văn Phương thuộc đội tuyển điền kinh TPHCM cũng bất ngờ với cảnh người xếp hàng “rồng rắn” ngay từ 7g00 sáng - tức trước 1g30 phút quầy vé chính thức mở cửa. Từ bên trong khán đài A sân Thống Nhất để ra đường Nguyễn Kim, ông Phương vất vả mới di chuyển được. Lượng người theo thời gian đổ về sân Thống Nhất ngày một đông hơn, và kéo dài đến đường Đào Duy Từ (khán đài B).

“Đội” dưới cái nắng khó chịu ở TPHCM, người hâm mộ dù tầng lớp nào cũng đầy nghiêm chỉnh để xếp hàng mua vé. Trung tâm TDTT Thống Nhất - đơn vị quản lý sân Thống Nhất đã lên các phương án để cố gắng không xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy từ người mua. Ông Trần Đình Huấn - Giám đốc Trung tâm chia sẻ với SGGPO: “Chúng tôi áp dụng kiểu bán như từng tổ chức các trận đấu của các đội tuyển Việt Nam là người hâm mộ xếp hàng, và từng đợt chỉ vào quầy vé 5 người ở mỗi hàng. Trong quầy vé ở khán đài A được bố trí 2 bàn bán vé để công việc thuận lợi”.

Khán giả TPHCM ‘rồng rắn’ mua vé xem Công Phượng đá cúp châu Á ảnh 1 Từ góc nhìn trên cao ở ký túc xá Đại học Bách khoa TPHCM dễ dàng nhận thấy người hâm mộ "đội nắng" xếp hàng mua vé nghiêm chỉnh
Theo đại diện HAGL, tổng cộng 11.000 vé ở 4 khán đài sân Thống Nhất được bán ra vào sáng 14-4 (sức chứa cho phép của sân là 14.000 chỗ ngồi). Ngoài ra, đội bóng phố Núi còn in thêm 1.000 vé mời dành cho quan chức, nhà tài trợ và đơn vị liên quan.

HAGL bán vé xem AFC Champions League 2022 với 3 mức giá. Cao nhất là 200.000 đồng dành cho khu A1-2-3 (có mái che) của khán đài A. Riêng khu A4-5 và toàn bộ khán đài B được niêm yết giá bán 100.000. Rẻ nhất là 2 khán đài C và D có mệnh 50.000 đồng. Vé bán được xem 2 trận đấu vào khung 18g và 21g của ngày thi đấu.

Giá vé mà HAGL bán ra cao gần gấp đôi so với giá vé V-League của 2 đội TPHCM và Sài Gòn FC. Nhưng kinh tế cũng không phải rào cản để ngăn tình yêu của người hâm mộ dành cho Công Phượng và các đồng đội. Mặt khác, đã từ rất lâu sân Thống Nhất mới tổ chức lại một giải đấu quốc tế, nên việc có đội bóng “quốc dân” như HAGL đến thi đấu phần nào giải đi “cơn khát” bóng đá của người hâm mộ thành phố mang tên Bác.

Một số hình ảnh người hâm mộ xếp hàng "rồng rắn" để mua vé:
Khán giả TPHCM ‘rồng rắn’ mua vé xem Công Phượng đá cúp châu Á ảnh 2
Khán giả TPHCM ‘rồng rắn’ mua vé xem Công Phượng đá cúp châu Á ảnh 3
Khán giả TPHCM ‘rồng rắn’ mua vé xem Công Phượng đá cúp châu Á ảnh 4

>>Xem bản tiếng Anh tại đây

Tin cùng chuyên mục