Khán giả TPHCM có thể lỡ dịp xem các tuyển thủ Việt Nam so tài

Do tình hình dịch Covid-19 đang tái xuất hiện tại TPHCM, nhiều khả năng trận tập huấn giữa hai đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ không thể diễn ra trên sân Thống Nhất vào cuối tháng 12 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6-12 tới đây
Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6-12 tới đây

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tập luyện từ ngày 6-12 tại Hà Nội, cùng thời điểm các cầu thủ U22 cũng sẽ được tập trung. Hai đội đã lên lịch thi đấu giao hữu vào các ngày 23-12 (sân Cẩm Phả) và 27-12 (sân Thống Nhất). Cả hai trận đấu đều đá mở, bán vé để khán giả vào xem.

Tuy nhiên, ngày 3-12 vừa qua, Tổng cục Thể dục Thể thao và Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM có văn bản yêu cầu đơn vị sự nghiệp Thể dục thể thao và liên đoàn, hội thể thao thành phố tạm dừng tổ chức và không tham gia các giải đấu, hoạt động thể thao trong tháng 12 để góp phần tích cực trong công tác phòng chống dịch. Ngay cả giải bóng đá nữ VĐQG cũng được dời sang sân Bình Dương thi đấu 3 vòng còn lại.

Khán giả TPHCM có thể lỡ dịp xem các tuyển thủ Việt Nam so tài ảnh 1 Đình Trọng, Văn Hậu tiếp tục vắng mặt vì chấn thương
Chính vì thế mà VFF đang xem xét khả năng dời địa điểm ở trận đấu trên sân Thống Nhất. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Ngay sau khi chúng tôi nhận được văn bản của Tổng cục TDTT để nghị sở văn hoá thể thao TPHCM tạm thời không tổ chức các hoạt động thể thao trong năm 2020 vì Covid-19, chúng tôi đã có phương án để dời địa điểm trận giao hữu lượt về giữa ĐTQG và U22 Việt Nam ngày 27-12 sang địa điểm khác. Trận đấu lượt đi diễn ra vào 23-12 tại Quảng Ninh vẫn diễn ra bình thường”.

Địa điểm mới trong tính toán của VFF đến nay chưa được xác định.

Tin cùng chuyên mục