Khán giả ‘sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương’ vừa xem văn nghệ vừa có cơ hội nhận quà

Chương trình Sân Chơi Đường Phố TP Mới Bình Dương do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương. Chương trình đã trở thành điểm hẹn quen thuộc, một sân chơi lành mạnh, gần gũi, chất lượng của người dân Bình Dương mỗi dịp cuối tuần trong thời gian qua.

Đông đảo người dân đến vui chơi từ buổi chiều
Đông đảo người dân đến vui chơi từ buổi chiều

Chương trình số 5 diễn ra vào chiều tối ngày 1-5 cũng là ngày nghỉ lễ nên đã thu hút rất đông đảo các anh chị em thanh niên công nhân, lao động trẻ và người dân làm việc và sinh sống trên địa bàn đến xem và hưởng ứng tích cực.

Tại chương trình, các tiết mục đã diễn ra sôi nổi, được người dân hưởng ứng rất nhiệt tình như: trò chơi sân khấu có thưởng, biểu diễn âm nhạc đường phố, acoustic, ảo thuật… Ngoài ra, tại Chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng 30 phần quà cho con em thanh niên công nhân và người dân tại Thành phố mới Bình Dương nhân dịp khởi động tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ TNCN năm 2022.

Khán giả ‘sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương’ vừa xem văn nghệ vừa có cơ hội nhận quà ảnh 1 Ban tổ chức tặng quà cho con em thanh niên Công nhân và người dân tại TP Mới Bình Dương
Theo ông Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương, “Sân chơi Đường Phố” không chỉ là một hoạt động văn hóa lành mạnh, thiết thực, gần gũi, món ăn tinh thần cho người dân tại đây mà còn là nơi để kết nối, hỗ trợ các bạn thanh niên công nhân, lao động trẻ trên địa bàn vào dịp cuối tuần. Nhờ sự đồng hành phối hợp của Becamex IDC, chương trình được tổ chức bài bản hơn và có sức lan toả mạnh mẽ, trở thành sân chơi hữu ích cho người dân trên địa bàn”.

Chương trình diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần, người dân đến xem miễn phí. Nội dung chương trình được đổi mới thường xuyên nhằm tạo sân chơi ngày càng hấp dẫn cho người dân vào dịp cuối tuần.

Tin cùng chuyên mục