Khán giả Nghệ An được xem Văn Đức đấu Tuấn Anh miễn phí

Ban tổ chức sân Vinh quyết định mở tự do các khán đài B, C và D ở trận đấu giữa hai đội SLNA và HA.GL thuộc vòng 12 của giai đoạn một LS V-League 2020 vào 17 giờ chiều 26-9.
Sân Vinh mở cửa các khán đài B, C và D trong trận đấu ở vòng 12. Ảnh: SLNAFC
Sân Vinh mở cửa các khán đài B, C và D trong trận đấu ở vòng 12. Ảnh: SLNAFC

Chủ tịch SLNA Nguyễn Hồng Thanh đã xác nhận điều này. Trả lời với giới truyền thông, người đàn ông có biệt danh “Khổng minh xứ Nghệ" cho biết CLB làm điều này để tri ân người hâm mộ sau một thời gian dài “đói” bóng đá bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trận cầu giữa SLNA - HA.GL luôn thu hút lượng lớn người hâm mộ quan tâm. Điều này đến từ sức hút của các tuyển thủ trong màu áo của hai đội như Xuân Mạnh, Văn Đức, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Đồng thời thông qua trận cầu còn thể hiện niềm kiêu hãnh và danh dự của hai “lò” đào tạo trẻ hàng đầu của bóng đá Việt. 

Đặt trong bối cảnh V-League được nối lại sau hơn 1 tháng “đóng băng” hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trên các khán đài sân Vinh ở cuộc đối đầu tới. 

Khán giả Nghệ An được xem Văn Đức đấu Tuấn Anh miễn phí ảnh 1 Văn Đức và các đồng đội cỏn hy vọng tranh vào tốp 8

Việc mở cửa tự do để đón khán giả là cách hay nhằm tiếp thêm sức mạnh cho SLNA. Đội bóng xứ Nghệ hiện đứng 11 trên bảng xếp hạng với 12 điểm và kém đội xếp thứ 8 Thanh Hóa hai điểm. Một chiến thắng trước HA.GL là điều thầy trò HLV Ngô Quang Trường hướng đến để giúp toàn đội thắp sáng cơ hội vào top 8 sau giai đoạn một.

Ngoài việc mở cửa tự do để đón khán giả vào sân Vinh tại ba khán đài B, C và D, Ban tổ chức sân Vinh vẫn giữ nguyên hình thức bán vé ở khán đài A. Theo đó vé có hai mệnh giá cũ 60.000 và 70.000 đồng.

Tuy nhiên việc đón lượng lớn khán giả cũng là thách thức với Ban tổ chức sân Vinh, đặt trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn mang yếu tố rủi ro. Các nhà chức trách đã khuyến cáo mọi người vào sân phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, đảm bảo khoảng cách an toàn...

Tin cùng chuyên mục