Khám phá thế giới của James Bond

Heineken vừa công bố phim ngắn The Chase (xem tại http://youtu.be/vuMvhJaWIUg) do Daniel Craig thủ vai James Bond với một loạt cảnh hành động nghẹt thở cùng màn rượt đuổi tốc độ cao trên thuyền và một bất ngờ thú vị trong kịch bản. Đây là một trong những điểm nhấn trong chiến dịch toàn cầu Spectre của Heineken với tư cách là nhà tài trợ chính thức của bộ phim. Spectre, bộ phim thứ 24 về James Bond, do Productions EON Albert R. Broccoli (thuộc Công ty Metro-Goldwyn-Mayer Studios) và Sony Pictures Entertainment sản xuất, sẽ được phát hành tại Anh vào ngày 26-10 và tại Mỹ vào 6-11 năm nay. Đoạn quảng cáo được trình chiếu trên TV, các rạp chiếu phim trên toàn quốc và các phương tiện truyền thông khác. Heineken là đối tác duy nhất của Spectre thực hiện phim ngắn quảng cáo ấn bản đặc biệt do Daniel Craig đóng.

Phim quảng cáo của Heineken sử dụng nhà quay phim và diễn viên đóng thế của chính Spectre, khiến các cảnh hành động đều chân thật như các cảnh trong bộ phim. Bí mật trong kịch bản được bật mí khi cô gái trẻ Zara vô tình bị cuốn vào cuộc rượt đuổi tốc độ kịch tính trên thuyền và giúp điệp viên được yêu thích nhất thế giới hoàn thành nhiệm vụ. Ông Andre Koo, Giám đốc Tiếp thị thương hiệu Heineken, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam, chia sẻ: Spectre là chiến dịch quảng cáo sáng tạo nhất của chúng tôi, kỷ niệm mối quan hệ đối tác 18 năm giữa James Bond và Heineken. Chính việc nhượng quyền bộ phim James Bond đã cho chúng tôi cơ hội thực hiện cách tiếp cận mới, vừa kích thích vừa tạo trải nghiệm thú vị cho các fan của bộ phim. Bằng việc mời Daniel Craig tham gia đóng các phim quảng cáo, chúng tôi muốn đưa khán giả thật sự khám phá thế giới của James Bond.

Để nâng cao sự hưng phấn trong lúc đón chờ ngày công chiếu bộ phim, Heineken mang đến người hâm mộ những thông tin và hình ảnh độc quyền của bộ phim Spectre. 500 triệu chai Heineken phiên bản đặc biệt Spectre đang được bán ra trên toàn thế giới. Người hâm mộ chỉ cần dùng điện thoại quét logo của Heineken trên các phiên bản đặc biệt lon, chai và thùng bia này để mở ra những thông tin và hình ảnh độc quyền chưa từng công bố ở bất kỳ đâu của Daniel Craig. Bạn có thể xem được những cảnh quay hậu trường của bộ phim từ 5 địa điểm: Mexico City, Rome, London, Austria và Morocco.

Sự kiện được mong chờ nhất trong chiến dịch SPECTRE là buổi ra mắt phim hoành tráng của Spectre tại Việt Nam do Heineken tổ chức (dự kiến ngày 5-11 tại TPHCM và 6-11 tại Hà Nội) với sự góp mặt của các ngôi sao giải trí Việt Nam.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

HLV Kiatisuk bán đấi giá áo đấu để ủng hộ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Ảnh: CLB HAGL

Đấu giá áo của HLV Kiatisuk gây quỹ tặng y bác sĩ và nhân viên tuyến đầu

Ngày 21-6 tới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ gửi tặng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM số tiền gây quỹ từ việc đấu giá chiếc áo số 13 có chữ ký của HLV Kiatisuk Senamuang và tặng áo thi đấu có chữ ký của cầu thủ Công Phượng nhằm ủng hộ tinh thần các nhân viên y tế đang ngày đêm chăm sóc sức khỏe cho mọi người giữa đại dịch.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.