Khai mạc VSC-S2: Cựu sao HAGL lập poker, Quả bóng vàng Phùng Trọng Luân tái xuất

Cựu tuyển thủ Lê Hoàng Thiên lập poker trong chiến thắng 5-1 của An Biên ở trận ra quân Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2022 (VSC-S2) - khu vực miền Nam. Với tỉ số tương tự, Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2017 Phùng Trọng Luân đã cùng Nghiêm Phạm Holdings ca khúc khải hoàn.

Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2017 Phùng Trọng Luân tái xuất trong màu áo Nghiêm Phạm Holdings sau 2 năm.
Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2017 Phùng Trọng Luân tái xuất trong màu áo Nghiêm Phạm Holdings sau 2 năm.

Trên “cái nôi” bóng đá 7 người ở Hà Nội vào cuối tháng 9, An Biên từng đoạt tấm huy chương đồng của giải vô địch toàn quốc (VPL-S3). Nên khi dự VSC-S2 - khu vực miền Nam, dù là tân binh nhưng đội bóng của bầu Tâm vẫn được nhận diện là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Gặp Anh Em FC (Vĩnh Long) ở trận quân bảng B, An Biên với kinh nghiệm lẫn chiều sâu đội hình không gặp khó để giành chiến thắng 5-1. Cựu sao HAGL Lê Hoàng Thiên khi được bố trí đá cao nhất đã lập cú poker. Bộ kỹ năng chơi bóng thời đỉnh cao ở V-League và trong màu áo các đội tuyển quốc gia được Hoàng Thiên tái hiện trong cả 4 bàn thắng.

Khai mạc VSC-S2: Cựu sao HAGL lập poker, Quả bóng vàng Phùng Trọng Luân tái xuất ảnh 1 Hoàng Thiên lập cú poker trong trận ra mắt VSC
Hoàng Thiên và các đồng đội có sự khởi đầu ấn tượng ở VSC-S2 - khu vực miền Nam vào chiều 12-11 trên sân Gia Định (Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh). An Biên gặp Anh Em FC cũng là trận khai mạc của giải. Đến dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Tân Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi, ông Trần Huy Đức - Uỷ viên Ban chấp hành VFF, ông Đoàn Minh Xương (Liên đoàn Bóng đá TPHCM)…
Khai mạc VSC-S2: Cựu sao HAGL lập poker, Quả bóng vàng Phùng Trọng Luân tái xuất ảnh 2 Tân Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đến dự lễ khai mạc VSC-S2
Cũng khởi đầu VSC-S2 bằng chiến thắng 5-1 còn có Nghiêm Phạm Holdings, khi vượt qua Amazing Mỹ Tho. Trận cầu này đánh dấu sự trở lại của Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2017 Phùng Trọng Luân sau 2 năm chia tay Nghiêm Phạm Holdings. Tốc độ và kỹ thuật của Luân “sư phụ” ở tuổi 37 vẫn còn bén để khuấy đảo hàng thủ đối phương, mở ra cơ hội cho các đồng đội lập công. Trọng Luân chơi hơn 1 hiệp trước khi được thay ra.

Cũng ca khúc khải hoàn ở ngày khai mạc VSC-S2 còn có Bảy Núi (An Giang), Lam Hồng (Bà Rịa - Vũng Tàu), Mates, Lê Bảo Minh, Thanh Bình (TPHCM) và Bamboo (Bình Dương).

Khai mạc VSC-S2: Cựu sao HAGL lập poker, Quả bóng vàng Phùng Trọng Luân tái xuất ảnh 3 Phùng Trọng Luân ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội
Các trận đấu tiếp theo của VSC-S2 vẫn được lăn bóng trên sân Gia Định mỗi chiều thứ 7 cuối tuần, và bế mạc vào ngày 10-12. Hai đội lọt vào trận chung kết sẽ đại diện miền Nam tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra ở Hà Nội vào giữa tháng 12 tới.

Tin cùng chuyên mục