Khai mạc SPL-S2: Hấp dẫn ngay ngày đầu

Giải bóng đá SPL-S2 đã chính thức khởi tranh trên sân Đại học Tôn Đức Thắng với cả 5 trận đấu đều hấp dẫn và làm hài lòng đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Trung vệ Đình Luật "cắt" bóng trước tiền đạo đội Văn Minh. Ảnh: Dũng Phương
Trung vệ Đình Luật "cắt" bóng trước tiền đạo đội Văn Minh. Ảnh: Dũng Phương

Lá thăm may rủi đưa người hâm mộ có dịp được theo dõi lại trận chung kết mùa giảitrước giữa Văn Minh MN và Lam Hồng trong ngày khai màn Giải bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor - khu vực miền Nam (SPL-S2).

Việc giải đấu chuyển sang đá League (vòng tròn) buộc tính chất mỗi trận cầu với Văn Minh MN không khác gì “chung kết”. Chỉ cần 1 sơ suất là có thể khiến cơ hội bảo vệ ngôi vương của đoàn quân HLV Capdervilar giảm đi rất nhiều. Chiều ngược lại, không chỉ trả món nợ đã thua ở chung kết SPL-S1, Lam Hồng còn muốn “đầu xuôi đuôi lọt” nhằm thực hiến hóa tham vọng bước lên ngai vàng.

Khai mạc SPL-S2: Hấp dẫn ngay ngày đầu ảnh 1 Giải phong trào nhưng được điều hành bởi những trọng tài đang điều khiển ở V-League
Trong thế trận chơi lép vế hoàn toàn, đội bóng của bầu Thìn bất ngờ có bàn mở điểm. Cựu cầu thủ V.League Thế Sơn có pha băng cắt mặt đánh đầu giúp Lam Hồng khai thông thế bế tắc ở hiệp 1. Việc có bàn thắng dẫn trước giúp lối chơi phòng ngự phản công của Lam Hồng trở nên sắc lẹm hơn.

Trong khi hàng công của Văn Minh MN với Tài “bẻn”, Thịnh “Messi” hay Tuấn Vinh vẫn loay hoay để tìm đường xuyên thủng mảnh lưới Tùng “xe đạp”. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, nhà vô địch SPL-S1 đã đón nhận quy luật nghiệt ngã. Đường chuyền về bất cẩn của Tuấn Vinh tạo điều kiện để Thế Vinh thoát xuống đánh bại thủ môn Cu Hẽo ấn định chiến thắng 2-0 cho Lam Hồng.

Khai mạc SPL-S2: Hấp dẫn ngay ngày đầu ảnh 2 Chất lượng chuyên môn và tính hấp dẫn ở ngày đầu tiên được đánh giá cao. Ảnh: Dũng Phương
Ở trận đấu cùng giờ, bàn thắng duy nhất của Bơnahria Vĩ giúp Quốc An - Quốc Michel đánh bại Đạt Vĩnh Tiến 1-0. Trong khi cú đúp đến từ Trung “độ” đưa K.Sài Gòn - Minh Cảnh của HLV Trung “núi” nhẹ nhàng vượt qua Bưng Biền 2-0.

Kết quả vòng đầu tiên SPL-S2:

Văn Minh MN - Lam Hồng 0-2

Đạt Vĩnh Tiến - Quốc An - Quốc Michel 0-1

K.Sài Gòn/Minh Cảnh - Bưng Biền 2-0

Hạt Điều Thương Thương - Song Hùng 0-1

W-Team - HAT Sài Gòn 1-0

Tin cùng chuyên mục