Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Tây Ninh lần thứ 8 năm 2018

Chiều ngày 29-5, UBND tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Tây Ninh lần thứ 8 năm 2018 với chủ đề “Khỏe để xây dựng và phát triển Tây Ninh”.
Ông Phạm Văn Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh thực hiện nghi thức đốt đuốc truyền thống. Ảnh: XUÂN TRUNG
Ông Phạm Văn Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh thực hiện nghi thức đốt đuốc truyền thống. Ảnh: XUÂN TRUNG

Tham dự có đồng chí Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao cùng lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, đại diện lãnh đạo các địa phương: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bình Thuận...

Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Tây Ninh lần thứ 8 diễn ra từ ngày 15-4 đến 10-8 với sự tham gia của hơn 5.000 người, trong đó có 1.200 vận động viên đến từ 14 đoàn thuộc các sở ngành, huyện và thành phố thi đấu ở 17 môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, bơi lội, điền kinh…

Theo báo cáo của UBND tỉnh Tây Ninh, nhờ phong trào thể thao quần chúng đã phát hiện và bồi dưỡng được nhiều vận động viên xuất sắc, đạt thành tích cao tại các đấu trường trong nước, quốc tế và hiện có khoảng 31,5% dân số tham gia các hoạt động thể dục thể thao thường xuyên.

Thông qua đại hội lần này, Tây Ninh cũng tuyển chọn các vận động viên tiêu biểu tham gia Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc diễn ra vào cuối năm 2018.

Tin cùng chuyên mục