Khai giảng khóa học HLV Futsal cấp 1 AFC năm 2019

Ngày 17-3, tại hội trường nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Quận 8 (TPHCM), LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phối hợp cùng LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức khóa học HLV Futsal cấp 1 AFC năm 2019. Đây là khoá đào tạo HLV đầu tiên trong năm 2019 theo kế hoạch tổ chức các khoá đào tạo của VFF.

Các thành viên lớp học chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Đoàn Nhật
Các thành viên lớp học chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Đoàn Nhật

Đến tham dự lễ khai giảng có ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Bóng đá phong trào, Đào tạo & Các tổ chức thành viên. Đại diện Công ty Thái Sơn Nam - đơn vị đăng cai khóa học có ông Nguyễn Quang Huy - Phó Giám đốc nhà thi đấu Thái Sơn Nam. Lễ khai giảng còn có sự hiện diện của ông Shamil Al Daghistani (quốc tịch Jordan) - giảng viên AFC, 2 trợ giảng gồm ông Ngô Lê Bằng – Phó ban tổ chức khóa học, bà Huỳnh Thị Thanh Khiết cùng toàn thể các học viên.

Thay mặt cho BTC khoá học, ông Ngô Lê Bằng đã cảm ơn AFC, VFF phối hợp tổ chức khóa học đồng thời cảm ơn giảng viên Shamil đã đến Việt Nam. Với thời gian khoá học diễn ra trong 6 ngày cùng lượng kiến thức rất lớn, ông bày tỏ mong muốn các học viên sẽ nỗ lực và tập trung cao cho các nội dung lý thuyết cũng như thực hành; tranh thủ, tận dụng tối đa thời gian để hoàn thành các bài học trong chương trình của khóa học.

Khai giảng khóa học HLV Futsal cấp 1 AFC năm 2019 ảnh 1 Giảng viên Shamil cùng thảo luận với các học viên ở phần học lý thuyết
Khoá học HLV Futsal cấp 1 AFC là khoá học HLV Futsal khởi đầu, trang bị các kiến thức huấn luyện Futsal cơ bản cho các học viên. Khóa học diễn ra trong 6 ngày từ 17-3 đến 22-3 tại TPHCM với 20 học viên bao gồm các học viên đến từ các CLB Futsal, các trung tâm TDTT và trường năng khiếu TDTT trong cả nước. Đặc biệt khóa học có 2 học viên nữ của CLB Futsal Nữ Thái Sơn Nam Quận 8 cũng là 2 cầu thủ từng khoác áo ĐTQG Trịnh Nguyễn Thanh Hằng và Nguyễn Thị Châu.

Tin cùng chuyên mục