Khai giảng khóa đào tạo HLV bằng C-AFC 2020

Ngày 15-9 tại VFF đã diễn ra lễ khai giảng khóa đào tạo HLV bằng C-AFC 2020 với sự tham dự của 24 học viên, đến từ các CLB/Trung tâm bóng đá trong cả nước, do hai ông Adachi và Akira làm giảng viên.

Lãnh đạo VFF chụp hình lưu niệm cùng các giảng viên, trợ giảng và học viên tại lễ khai mạc
Lãnh đạo VFF chụp hình lưu niệm cùng các giảng viên, trợ giảng và học viên tại lễ khai mạc

Đây cũng là công việc đầu tiên của GĐKT người Nhật Bản Yusuke Adachi kể từ khi chính thức đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. “Công việc của tôi khi đến Việt Nam là tập trung vào các chương trình phát triển toàn diện của bóng đá Việt Nam, và một trong các mục tiêu chính là phát triển năng lực của các HLV. Khóa học này là công việc đầu tiên tôi phụ trách sau khi đến đây. Chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ và bàn luận các ý kiến để sau khi kết thúc khóa học này, tất cả đều có thể trở thành các HLV tốt”, ông Adachi phát biểu tại buổi lễ.

Cùng tham gia với vai trò giảng viên, ông Akira Ijiri chia sẻ: “Trong suốt quá trình làm việc hơn 1 năm tại Việt Nam, tôi đã có cơ hội đi nhiều nơi và có được cái nhìn toàn diện về bóng đá Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đã vượt qua được giai đoạn chỉ nhìn vào các mục tiêu ngắn hạn, chúng ta cần hướng đến những mục tiêu xa hơn. Tôi hy vọng từ những bước đầu là đào tạo các HLV, chúng ta có thể đạt được những thành tích cao hơn trong thời gian tới”.

Khai giảng khóa đào tạo HLV bằng C-AFC 2020 ảnh 1 Các HLV tham dự lớp học
Khóa đào tạo HLV chứng chỉ ‘C’ AFC 2020 sẽ diễn ra từ ngày 15-9 đến hết ngày 27-9. Trong thời gian tham dự khóa học, các học viên sẽ được chia sẻ kinh nghiệm cũng như được cập nhật những kiến thức mới nhất và cơ bản nhất trong công tác huấn luyện bóng đá.

Tin cùng chuyên mục