Khác với Harry Kane, Jack Grealish bình tĩnh cân nhắc tương lai

Đều là 2 ngôi sao đang muốn rời đội bóng thơ ấu của mình trong mùa hè này, nhưng khi Harry Kane nóng ruột trong quyết định bỏ tập cùng Tottenham hôm thứ hai, thì Jack Grealish vẫn trả phép đúng hẹn tại Aston Villa.

Jack Grealish đã trở lại sân tập Aston Villa đúng hẹn.
Jack Grealish đã trở lại sân tập Aston Villa đúng hẹn.

Man.City đang “náo động” bóng đá Anh với thông tin sẵn sàng chi 225 triệu bảng để chiêu mộ cùng lúc Harry Kane và Jack Grealish. Trong đó, tình huống rõ ràng hơn là trường hợp của Grealish, với thông tin nhà vô địch Anh đã chính thức đề nghị 100 triệu bảng cho tiền vệ tấn công 25 tuổi này, ngay sau khi đề nghị 75 triệu bảng bị từ chối.

Tuy nhiên, Grealish lại cho thấy bình tĩnh hơn trong ứng xử, khi đội trưởng của Aston Villa đã trở lại tập luyện vào thứ hai. Truyền thông Anh ghi lại hình ảnh cầu thủ này có tinh thần khá tốt khi anh tham gia một số bài tập cùng đội bóng của mình. Theo thông tin gần nhất từ Sky Sports News, thì Man.City và Aston Villa về cơ bản đã đồng ý với đề nghị 100 triệu bảng. Lúc này, chính Grealish sẽ quyết định liệu thương vụ kỷ lục của mình sẽ diễn ra sớm hay muộn, phụ thuộc vào việc bao giờ anh đề đạt lên ban lãnh đạo của sân Villa Park - nơi chứng kiến anh khởi đầu sự nghiệp vào năm 2011 cho đến nay - yêu cầu được ra đi.

Trong khi đó, cũng vào thứ hai, Harry Kane đã vắng mặt trên sân tập Tottenham, một động thái cho thấy anh muốn gây sức ép để được ra đi. The Sun tiết lộ, Tottenham rất thất vọng với diễn biến này, và đang cân nhắc một án phạt nghiêm khắc đối với chân sút 28 tuổi người Anh.

Khác với Harry Kane, Jack Grealish bình tĩnh cân nhắc tương lai ảnh 1 Trong khi Harry Kane đang cố gây sức ép lên Chủ tịch Daniel Levy.

Harry Kane đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Tottenham (221 bàn, chỉ kém kỷ lục 266 bàn của huyền thoại Jimmy Greaves), là chân sút tốt nhất của CLB trong 7 mùa qua và còn 3 năm trong hợp đồng gần nhất ký vào năm 2018. Tuy nhiên, ở tuổi 28, Kane đã không thể kiên nhẫn khi Totenham cứ mãi “đì đẹt” trong mọi cuộc đua giành danh hiệu, và tình trạng đang dần cho thấy sa sút hơn sau khi HLVMauricio Pochettino ra đi.

Vì vậy, dễ hiểu cho sự nôn nóng của chân sút này qua hành động bỏ tập, và nó có thể sẽ thổi bùng sự căng thẳng trong cuộc chiến tương lai giữa anh và Chủ tịch Daniel Levy. Tình hình này đã được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dự báo trên “Transfer Talk show”: “Tôi mong đợi một vài tuần phức tạp phía trước, bởi vì tình hình lúc này thực sự, thực sự căng thẳng. Trong quan điểm của mình, tôi nghĩ mọi thứ sẽ rõ ràng hơn trong tuần này. Tottenham cần phải xác định một vị trí rõ ràng, nơi Man.City sẽ trông vào và cân nhắc liệu họ có thể tiếp tục nỗ lực hay thay đổi mục tiêu. Tuần này sẽ là chìa khóa để chúng ta hiểu điều gì sẽ xảy ra”.

Tin cùng chuyên mục